Quảng cáo

David Beckham và Ronaldinho sẽ được mời làm đại sứ thiện chí tại Việt Nam

Thứ ba, 16/02/2016 16:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nguồn tin của nhà báo Minh Hải (báo Bóng Đá), nhà ĐKVĐ nước Pháp sẽ mời một số cựu danh thủ làm đại sứ tại Việt Nam.

David Beckham, Ronaldinho, đại sứ thiện chí , quỹ từ thiện PSG, bóng đá việt nam, PSG, ligue 1

Beckham tham gia quỹ từ thiện của PSG

Trong một buổi gặp gỡ gần đây tại Paris, bà Christine Le Gal, Giám đốc Quỹ từ thiện PSG, đã đồng ý với sáng kiến của các phóng viên Việt Nam về việc sẽ mời một số cựu cầu thủ danh tiếng làm đại sứ hình ảnh cho Quỹ tại Việt Nam.

Cụ thể, các phóng viên Việt đã gợi ý PSG cần hướng tới việc đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu trên toàn cầu thông qua việc mời các cầu thủ và cựu cầu thủ của mình làm đại sứ hình ảnh cho Quỹ từ thiện của PSG tại mỗi địa phương, trong đó bao gồm cả Việt Nam.

Trên thực tế, những tên tuổi hàng đầu của nền bóng đá thế giới từng chơi bóng cho PSG như Beckham hay Ronaldinho,.. đều có ảnh hưởng rất lớn tại Đông Nam Á và đặc biệt là Việt Nam. Vì vậy đây được coi là một nước cờ có thể hướng tới nhiều mục đích của đội bóng thủ đô Paris.

Sau khi nghe trình bày, Bà Christine đã tỏ ra hứng thú với ý tưởng này và khẳng định sẽ sớm bắt tay vào thực hiện ý tưởng mà báo Bóng đá đề xuất. Đại diện nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng hy vọng, mọi người đều có được tiếng nói chung để công việc của Quỹ PSG được thực hiện một cách hoàn hảo.

Mặc dù chưa hẹn thời gian chính thức về việc triển khai dự án này tại Việt Nam bởi theo quy định của CLB, mọi dự án phải đi sau kế hoạch hợp tác, mở học viện của PSG nhưng bà Christine cũng cho biết công việc của Quỹ PSG với các khu vực, trong đó có Việt Nam, vẫn sẽ được chuẩn bị một cách chu đáo.

Hy vọng một ngày gần đây, những tên tuổi một thời của bóng đá thế giới như Beckham, Ronaldinho… sẽ đặt chân tới Việt Nam trong vai trò đại sứ quỹ từ thiện của CLB PSG.

Được thành lập năm 2000, Quỹ từ thiện PSG tới nay đã có 16 năm hoạt động với tổng số trẻ em được hưởng lợi lên đến con số 165.000 người. Quỹ tập trung vào những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trong đó bao gồm trẻ em bị bệnh tật, trẻ em gặp khó khăn về xã hội. Ngoài ra, quỹ PSG còn hướng tới việc dạy trẻ em học đọc, học viết, học đếm số thông qua các hoạt động thể thao hoặc mở những chương trình giúp đỡ người tị nạn, hỗ trợ việc làm…

Hiện tại, Quỹ PSG phần lớn được triển khai ở Paris, một số vùng tại Pháp, Mỹ, Ấn Độ… Theo Giám đốc Quỹ Christine Le Gal, PSG sẽ sớm tiến hành các chương trình ở châu Phi, Đông Nam Á, ngay sau khi những học viện bóng đá của PSG được mở tại những khu vực này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Beckham Ronaldinho đại sứ thiện chí quỹ từ thiện PSG bóng đá việt nam PSG ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT