Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/5: M.U sắp nổ 'siêu bom tấn'

Thứ năm, 11/05/2017 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U sắp nổ 'siêu bom tấn', Barca giành tiền đạo với Arsenal, Liverpool chốt tương lai Coutinho,... là những tin tức chuyển nhượng tối 11/5.

M.U sắp nổ 'siêu bom tấn'

Theo nguồn tin từ tờ Dario Gol, HLV Mourinho đang liên hệ để chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid. Tờ này cũng cho hay trong thời gian qua, hai bên đã có một vài cuộc tiếp xúc bí mật. Bale đang có những vấn đề tại Bernabeu và cầu thủ người xứ Wales hoàn toàn có thể chia tay Real Madrid trong hè này. Trước đó cũng có những tin đồn cho rằng Bale sẽ cập bến Old Trafford miễn là đội bóng của HLV Jose Mourinho giành vé tham dự đấu trường Champions League mùa tới.


Barca giành tiền đạo với Arsenal

Theo thông tin được tờ Don Balon khẳng định, CLB Barcelona đã chính thức gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Marco Reus của Dortmund ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. 'Gã khổng lồ xứ Catalan' dự định chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Thư ký kỹ thuật Robert Fernandez đang họp bàn với phó chủ tịch phụ trách khu vực thể thao Jordi Mestre về việc duyệt kế hoạch mua Reus.

Để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao người Đức, Barca sẽ tiến hành bán Arda Turan. Thương vụ này có thể giúp đội bóng xứ Catalan thu về 30 triệu bảng. Tuy nhiên, Barca sẽ không dễ dàng để có được cầu thủ sinh năm 1989, bởi Arsenal cũng đang theo rất sát ngôi sao của Dortmund. Pháo thủ đang nhắm cầu thủ 27 tuổi như phương án hàng đầu nếu Sanchez ra đi.

Liverpool chốt tương lai Coutinho

Trong một phát biểu mới đây trước báo giới, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool không có kế hoạch bán tiền vệ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. "Chúng tôi không nghĩ tới việc sẽ chia tay Coutinho", Klopp nói. "Liverpool có đủ điều kiện để giữ cậu ấy ở lại. CLB mới là bên có tiếng nói quyết định, vì vậy mà tôi không quá lo lắng về tin đồn xoay quanh Coutinho".

Mùa này, Coutinho tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội hình The Kop với 26 trận đá chính tại Premier League, ghi được 10 bàn và có thêm 6 pha kiến tạo. Mới đây, Coutinho đã về nhì trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool mùa 2016/17.

Neymar thúc giục Barca giữ chân Messi

Mới đây, tiền đạo Neymar đã yêu cầu đội chủ sân Camp Nou phải nhanh chóng hành động, khi siêu sao Argentina được cho là đã từ chối gia hạn hợp đồng trong những ngày gần đây.

"Tôi đã chơi bóng với Leo được bốn năm rồi. Hiện tại, vẫn còn quá nhiều thứ để tôi học hỏi từ anh ấy. Messi đúng là người ngoài hành tinh. Messi là thần tượng và bạn của tôi. Thật may mắn khi được thi đấu và luyện tập cùng anh ấy. Mong rằng Barca sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Messi để cậu ấy tiếp tục gắn bó với chúng tôi", ngôi sao sinh năm 1992 tâm sự.

Abramovich cảnh báo Inter về Conte

Ông chủ Chelsea lớn tiếng nhắc nhở Inter hãy quên việc tiếp xúc với Antonio Conte bởi HLV người Italy sẽ sớm ký hợp đồng mới với đội bóng thành London. Tờ Corriere dello Sport cho biết, Abramovich dự định tăng lương cho Conte lên mức 13 triệu đôla mỗi năm nếu ông đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn bốn năm

Dù vậy, ông chủ Zhang Jindong của Inter dự định trả Conte mức lương cao hơn, lên đến 17 triệu đôla hàng năm. Đội bóng thành Milano vừa sa thải HLV Pioli vào hôm qua, và ngoài Conte, họ còn chú ý tới Diego Simeone.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo