Quảng cáo

Chuyển nhượng HOT 11/2: Lộ diện người thay thế HLV Arsene Wenger

Thứ bảy, 11/02/2017 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U chùn tay ở kỳ CN hè 2017, lộ diện người thay thế HLV Arsene Wenger, Dortmund hét giá “khủng” cho Aubameyang,... là những tin tức chuyển nhượng HOT tối 11/2.

M.U chùn tay ở kỳ CN hè 2017

Mới đây, PCT đội bóng Ed Woodward đã lên tiếng khẳng định, MU sẽ chi tiêu dè sẻn trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017, thay vì liên tục nổ “bom tấn” như vài năm qua. Nguyên nhân là để tránh cho quỹ lương ở sân Old Trafford tăng phi mã.

“Tôi nghĩ HLV đang hài lòng với đội hình hiện tại. Chúng tôi không cần mua một lượng cầu thủ lớn trong tình hình hiện tại. Dĩ nhiên, đội bóng sẽ có sự phát triển liên tục để giành các danh hiệu”, Ed Woodward cho hay.

Allegri úp mở khả năng dẫn dắt Arsenal

Theo những thông tin được tờ Calciomercato tiết lộ, HLV Massimiliano Allegri đang cân nhắc khả năng về dẫn dắt CLB Arsenal thay thế “Giáo sư” Wenger ở mùa giải sang năm. Lúc này, uy tín của HLV Wenger đang bị sụt giảm nghiêm trọng sau chuỗi trận thất vọng gần đây. Trong khi đó, HLV Allegri lại có được nhiều thành công tại Juventus. Bản thân chiến lược gia người Italia cũng trả lời rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra, khi được hỏi về tương lai ở đội bóng thành Turin.

Chuyển nhượng HOT 11/2,barca,messi,M.U,arsenal,ngoại hạng anh,mourinho,man utd,HLV Arsene Wenger

Dortmund hét giá “khủng” cho Aubameyang

Theo Goal, BLĐ Dortmund sẵn sàng để tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, nếu nhận được 70 triệu Euro. Hiện tại, chân sút người Gabon đang là mục tiêu theo đuổi của một loạt đội bóng lớn như Real Madrid, Man City, Liverpool hay AC Milan.

Messi vẫn chưa ký hợp đồng với Barca

Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca sẽ hết hạn vào năm 2018. Tuy nhiên, giữa hai bên vẫn chưa có động thái gia hạn. Hiện tại, tiền đạo 29 tuổi vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy muốn gia hạn với CLB, trong khi có nhiều thông tin cho rằng M.U đang muốn đưa Messi về sân Old Trafford với giá chuyển nhượng kỷ lục.

Mourinho lên kế hoạch "rút ruột" Chelsea

Dưới thời Conte, Willian không còn giữ được vị trí thường xuyên trong đội hình của Chelsea. Và điều này đã khiến ngôi sao Tây Ban Nha tính tới kế hoạch ra đi. Trong một phát biểu mới nhất, đích thân cầu thủ này thừa nhận được M.U quan tâm: “Đúng là Mourinho và M.U muốn có tôi. Mou đã gọi điện cho tôi và ngỏ ý muốn có tôi ở Hè 2017. Tôi đã nói với ông ấy rằng mình rất vui khi nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn. Nhưng tôi không hứa hẹn gì với ông ấy cả, bởi tôi đang là người của Chelsea và hạnh phúc ở Stamford Bridge”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng HOT 11/2 barca messi M.U arsenal ngoại hạng anh mourinho man utd HLV Arsene Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT