Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/12: HLV Wenger ‘nắn gân’ học trò, 6 cầu thủ có khả năng rời M.U

Thứ sáu, 09/12/2016 21:12 PM (GMT+7)
A A+

HLV Wenger ‘nắn gân’ học trò, PSG ra giá khủng cho sao NHA, 6 cầu thủ có khả năng rời M.U,… là những tin tức chuyển nhượng tối 9/12.

HLV Wenger ‘nắn gân’ học trò

Trước việc hai trụ cột Ozil và Sanchez chưa chịu gia hạn hợp đồng, HLV Wenger đã lên tiếng cảnh báo bộ đôi Arsenal rằng việc họ đi hay ở không ảnh hưởng gì đến tương lai CLB. Thông điệp Giáo sư muốn gửi đi ở đây rất rõ ràng rằng Arsenal lớn hơn tất cả.

“Đúng là điều đó rất cần thiết nhưng Arsenal là CLB lớn, chỉ 1 hay 2 cầu thủ không thể tạo nên sự khác biệt. Điều quan trọng là hiện tại chúng ta đang có vị thế tài chính vững mạnh hơn trước kia rất nhiều. Điều đó cho phép CLB lên kế hoạch cho tương lai và thực hiện những gì mình muốn. Nhưng quan trọng nhất vẫn là phải giữ được giá trị và không phụ thuộc vào ai cả. Lịch sử của Arsenal lớn lao hơn thế”, HLV người Pháp nhận định.

Chuyển nhượng 9/12, M.U, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng MU, arsenal, chelsea, ngoại hạng anh

Hé lộ danh sách 6 cầu thủ rời M.U vào tháng 1 tới

Tờ Manchester Evening News vừa đưa ra danh sách 6 cầu thủ sẽ phải rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới. Trong danh sách những cái tên mà tờ báo thân của M.U kể ra, không ngạc nhiên với bộ 3 tiền vệ Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger và Memphis Depay. Bên cạnh đó, 3 cầu thủ thường xuyên được trao cơ hội từ đầu mùa là Marouane Fellaini, Matteo Darmian và Marcos Rojo cũng nằm trong diện cần thanh lý do không để lại nhiều ảnh hưởng với CLB.

PSG ra giá khủng cho sao NHA

Theo báo giới Pháp, CLB PSG đang muốn dùng số tiền 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ trẻ Dele Alli của Tottenham. Tuy nhiên, tham vọng của gã trọc phú thành Paris khó lòng trở thành hiện thực bởi tuyển thủ Anh còn tận 6 năm hợp đồng với Spurs.

10 cầu thủ rời Arsenal theo dạng tự do

Vào hè 2018 sẽ có 10 cầu thủ rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do nếu không được đội bóng gia hạn HĐ. Trong đó hai gương mặt quan trọng nhất đang được Pháo thủ cố gắng thuyết phục gia hạn hợp đồng là Ozil và Sanchez. Nếu không thành công, Arsenal buộc phải bán họ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sang năm. Ngoài ra, Olivier Giroud, Alex Oxlade- Chamberlain, Santi Cazorla, Per Mertesacker, Mathieu Debuchy, Kieran Gibbs, Jack Wilshere và Wojciech Szczesny cũng sẽ hết hạn trong thời gian tới.

Người cũ khuyên BLĐ Chelsea mua tiền đạo

Cựu trợ lý huấn luyện viên của Chelsea, Ray Wilkins mới đây đã khẳng định HLV Conte cần mua thêm tiền đạo để không bị phụ thuộc quá nhiều vào chân sút chủ lực hiện nay là Diego Costa.

“Chelsea đang sở hữu một đội hình chất lượng, nhưng họ đang phụ thuộc quá nhiều vào Diego Costa. Hè qua Chelsea đã bỏ ra 30 triệu bảng để có Michy Batshuayi, nhưng đến giờ cậu ta chẳng làm được gì. Nếu Costa không thi đấu, Chelsea sẽ gặp khó khăn. Tôi nghĩ họ cần mua thêm một tiền đạo đẳng cấp ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới", cựu trợ lý Chelsea tâm sự.

Huyền thoại Liverpool nài nỉ Klopp giữ chân Sturridge 

Cựu danh thủ Robbie Fowler kêu gọi Liverpool và HLV Jurgen Klopp giữ chân Daniel Sturridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. “Sturridge là cầu thủ của Liverpool và vẫn đang ở đây”, Fowler nói với Omnisport. “Các phương tiện truyền thông đã có tác động nhưng tôi không rõ lý do tại sao vì anh ấy vẫn thường xuyên chơi tốt khi ra sân. Tôi nghĩ vấn đề của Sturridge là các đồng đội của anh đã chơi quá hay và ghi được rất nhiều bàn thắng. Anh ấy là một cầu thủ có đẳng cấp hàng đầu và chúng tôi muốn có những người như vậy tại CLB. Chúng tôi muốn Sturridge ở lại.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 9/12 M.U tin chuyển nhượng chuyển nhượng man utd chuyển nhượng MU arsenal chelsea ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT