Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/8: Chốt tương lai Griezmann, M.U chia tay sao trẻ

Chủ nhật, 21/08/2016 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Chốt tương lai Griezmann, M.U chia tay sao trẻ, Fallaini đón tin mừng từ HLV Mourinho, ...là những tin tức thể thao nổi bật chiều 21/8.

Chốt tương lai Griezmann

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Antoine Griezmann đã tiết lộ rằng mình đã nhận được những lời đề nghị chuyển nhượng nhưng anh không hề có ý định rời khởi Atletico Madrid. Trước đó, tuyển thủ người Pháp từng là mục tiêu theo đuổi của cả M.U, Arsenal và Chelsea.

“Những lời đề nghị ư? Tôi luôn nói rất rõ ràng rằng tôi không có ý định rời khỏi Atletico, Cholo (tức Simeone) và những người đồng đội. Đúng là đã có một vài lời đề nghị nhưng tôi không hề quan tâm. Chẳng còn nghi ngờ gì nữa: Tôi có khát khao giành những danh hiệu với Atletico”, Griezmann chia sẻ trên tờ Gazzetta dello Sport.

M.U chia tay sao trẻ

Đội bóng thành Manchester đã chính thức chia tay tài năng trẻ James Wilson. Anh sẽ ra đi dưới dạng cho mượn tới CLB Derby County. Thông tin này đã được xác nhận trên Twitter chính thức của "Quỷ đỏ". Mùa trước, Wilson cũng tới Brighton Holve Albion theo hợp đồng cho mượn một mùa giải.

Man Utd, MU, James Wilson, Fallaini, HLV Mourinho, Griezmann, M.U, tin chuyển nhượng, tin tức thể thao nổi bật chiều 21/8, chuyển nhượng 21/8, mourinho, chelsea, conte, tin tức chuyển nhượng

Wilson chia tay Mu do không thể cạnh tranh suất đá chính

James Rodriguez sắp cập bến giải Ngoại hạng

Sunday Express đưa tin, Chelsea đang sẵn sàng gửi lời đề nghị hỏi mua James Rodriguez của Real Madrid với giá 60 triệu bảng.  Hiện tại, ngôi sao người Colombia đang gặp nhiều khó khăn tại Bernabeu khi chỉ đóng vai trò "kép phụ" vì không thể cạnh tranh vị trí trong hàng tiền vệ ba người (Kroos- Casemiro- Modric) của HLV Zinedine Zidane. 

Fallaini nhận được tin mừng từ HLV Mourinho

Tìm lại phong độ dưới thời HLV Mourinho, tiền vệ Marouane Fellaini đã được Người đặc biệt trọng thưởng. Theo nguồn tin từ The Sun, Mourinho hứa sẽ gia hạn hợp đồng thêm hai năm với Fellaini nếu tiền vệ này tiếp tục duy trì được phong độ như hiện tại. Fellaini đã tỏ ra vô cùng phù hợp với sơ đồ một tiền vệ phòng ngự cắm chốt ở sân nhà của Mourinho.

Liverpool chính thức chia tay bom xịt

Bản hợp đồng trị giá 32,5 triệu bảng của Liverpool, tiền đạo Christian Benteke vừa đầu quân cho Crystal Palace để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Báo chí Anh đưa tin, "Đại bàng xanh" phải trả cho "The Kop" số tiền 25 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Chelsea quyết sắm trung vệ đẳng cấp

Suýt bại trận trên sân nhà của Watford, HLV Conte đã cho rằng hàng thủ của The Blues còn quá mỏng. "Nhìn vào đội hình hiện tại, Chelsea chỉ có 5 trung vệ, 4 trong số đó ra sân vào hôm nay và người còn lại là Ola Aina là thành viên của học viện. 

Nếu một trung vệ của chúng tôi dính chấn thương hoặc thẻ phạt, cả đội sẽ gặp rắc rối. BLĐ và tôi luôn có những buổi nói chuyện để cải thiện chất lượng đội hình. Tôi biết TTCN lúc này thật điên rồ. Tôi không muốn lúc nào cũng mua sắm. Tuy nhiên Chelsea lúc này cần mua đúng người, đó có thể là một thương vụ đầu tư hợp lý và giải pháp lâu dài cho tương lai."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fallaini HLV Mourinho Griezmann M.U tin chuyển nhượng tin tức thể thao nổi bật chiều 21/8 chuyển nhượng 21/8 mourinho chelsea conte tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT