Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/5: Man Utd chốt 2 phương án thay thế De Gea

Thứ bảy, 20/05/2017 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd chốt 2 phương án thay De Gea, Giroud muốn rời Arsenal, Chelsea quyết chiêu mộ tân vương Ligue 1,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 20/5.

Man Utd chốt 2 phương án thay De Gea

Thời gian qua, đã có không ít thông tin về việc thủ môn David De Gea sắp chia tay đội chủ sân Old Trafford để trở lại TBN khoác áo CLB Real Madrid. Trước sự theo đuổi của đại diện La Liga, khả năng De Gea chấp nhận rời MU là rất cao. Vì vậy, BLĐ Quỷ đỏ cũng đang tính tới việc chiêu mộ một thủ thành mới trong mùa hè này để trám vào vị trí De Gea bỏ lại.

Trong số các ứng viên được quan tâm, MU đang theo dõi 2 mục tiêu là thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid và thủ môn dự bị Romero. Hiện Oblak là một trong những thủ môn hàng đầu tại châu Âu. Không đâu xa, mùa trước Oblak là thủ thành người gác đền hay nhất La Liga khi chỉ  để thủng lưới 18 bàn. Trong khi đó, Romero đang thi đấu ngày càng hiệu quả và góp công lớn và thành tích lọt vào chung kết Europa League của Quỷ đỏ.

Chuyển nhượng 20/5, Man Utd, De Gea,tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, quỷ đỏ, manchester, david de gea, arsenal,chelsea,tin tức chuyển nhượng

Real dùng tiền MU để... đấu MU

Theo giới phân tích bóng đá Tây Ban Nha, rất có thể CLB Real Madrid sẽ chấp nhận bán tiền vệ James Rodriguez cho M.U. Số tiền chuyển nhượng của vụ này sẽ giúp Los Blancos tập trung theo đuổi tài năng Davinson Sanchez của Ajax. Mùa giải này, Davinson Sanchez nổi lên như một hiện tượng ở Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan). Cầu thủ này đã góp phần không nhỏ vào hành trình cạnh tranh ngôi vương quyết liệt của Ajax cho đến vòng đấu cuối cùng.

Không chỉ rơi vào 'tầm ngắm' của Real, Sanchez cũng là mục tiêu mà hai đội bóng thành Manchester nhắm đến. Chính vì vậy, không loại trừ khả năng một cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường chuyển nhượng hè này sẽ nổ ra. Đặc biệt, Real sẽ dùng tiền của M.U để đấu M.U trong trong thương vụ Sanchez.

Diego Costa đạt thỏa thuận đầu quân Tianjin Quanjian

CLB Tianjin Quanjian (Trung Quốc) vừa khẳng định, họ đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với tiền đạo người Tây Ban Nha - Diego Costa. Chủ tịch Shu Yuhui xác nhận: "Quyết định chiêu mộ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng hè tới đã được thông qua. Chúng tôi cũng đã đạt được thỏa thuận với một tiền đạo hàng đầu Thế giới. Hợp đồng chưa được ký kết và tôi cũng sẽ không tiết lộ tên cầu thủ ở thời điểm này. Tianjin sẽ có một đến hai bản hợp đồng chất lượng từ châu Âu."

Theo giới truyền thông xứ sương mù, cầu thủ mà ngài Yuhui ám chỉ ở trên chính là Diego Costa. Nếu cập bến Tianjin, Diego Costa sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, nhận mức thù lao 650.000 bảng/tuần.

Giroud muốn rời Arsenal

Tờ Daily Mirror đưa tin Olivier Giroud sẵn sàng rời khỏi Arsenal mùa hè này để có nhiều cơ hội thể hiện hơn. Ở mùa giải 2016/17 này, Giroud hoặc bị mất suất tiền đạo cắm vào tay Alexis Sanchez hoặc phải chia sẻ vị trí với Danny Welbeck hay Lucas Perez. Vì thế, anh muốn tìm một bến đỗ mới để ra sân thường xuyên hơn hòng giữ giấc mơ được tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Pháp.

Juventus từ bỏ sao chạy cánh Atletico

Juventus từng đưa tiền vệ Yannick Ferreira Carrasco vào danh sách cần mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nhưng kế hoạch này đã bị thay đổi. Lý do là bởi phía Atletico Madrid dứt khoát đòi khoản phí chuyển nhượng đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 110 triệu Euro. Vì thế, phía Juventus buộc lòng phải chuyển sự quan tâm sang Federico Bernardeschi của Fiorentina, Douglas Costa của Bayern Munich và Thomas Lemar của Monaco.

Chelsea quyết chiêu mộ Bakayoko

HLV Conte đang thúc giục BLĐ The Blues đẩy nhanh thương vụ Tiemoue Bakayoko. Để có thể thuyết phục phía Monaco, đội bóng nước Anh sẵn sàng nhượng lại tiền đạo Batshuayi như là một phần bản hợp đồng.

Theo Telegraph, nhà cầm quân người Italia sẽ được bơm 200 triệu bảng để mua sắm hè tới. Conte nhắm đến 2 cầu thủ của nhà tân vương Ligue 1 là Bakayoko và Thomas Lemar. Batshuayi vừa là người hùng với bàn thắng quyết định đưa Chelsea lên ngôi vương. Mặc dù vậy, chân sút người Bỉ có thể bị ráo bán hoặc đem cho Monaco mượn như là một phần trong hợp đồng chiêu mộ Bakayoko.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 20/5 Man Utd De Gea tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU quỷ đỏ manchester david de gea arsenal chelsea tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT