Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/12: Chelsea tạo ‘siêu bom tấn’ với sao Real, MU nhắm cái tên lạ hoắc

Thứ hai, 19/12/2016 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea tính tạo ‘siêu bom tấn’ với James Rodriguez, MU theo đuổi sao vô danh, Arsenal ngắm thêm tiền vệ,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 19/12.

Player Loading...

VIDEO: James Rodriguez ghi bàn đẳng cấp nhờ tuyệt kỹ của Ronaldinho

Chelsea tính tạo ‘siêu bom tấn’ với James Rodriguez

Theo báo giới Anh đưa tin, CLB Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017. Được biết, The Blues sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền lên tới 75 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid đồng ý nhả ngôi sao người Colombia.

Sau khi bán Oscar cho Shanghai SIPG tại giải VĐQG Trung Quốc (CSL), Chelsea đang cần một gương mặt chất lượng nơi tuyến giữa và rõ ràng James Rodriguez là một sự thay thế phù hợp ở vị trí này.

Chelsea, James Rodriguez, MU, Arsenal, tin tức chuyển nhượng 19/12, chuyển nhượng 19/12, tin chuyển nhượng 19/12, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea, arsenal, chuyển nhượng

Chelsea tính tạo kỷ lục chuyển nhượng mới Rodriguez

MU theo đuổi sao vô danh

Theo tờ Daily Mirror, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đang có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh còn ít được biết tới Rick Karsdorp của Feyenoord. Đây được xem là sự bổ sung cần thiết cho vị trí mà Antonio Valencia đang nắm giữ. Karsdorp là tài năng trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Feyenoord. Mùa trước, anh đã đóng vai trò khá quan trọng ở đội bóng này với tổng cộng 35 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Arsenal nối lại vụ Isco

Đội bóng thành London đang lên kế hoạch nối lại thương vụ Isco của Real Madrid ngay trong tháng 1 tới. Ngôi sao Tây Ban Nha đang không thường xuyên được ra sân tại Bernabeu và khả năng tới Premier League của anh hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu hoàn tất thương vụ Isco, Arsenal cũng hy vọng có thể thuyết phục hai ngôi sao sáng giá nhất là Sanchez và Ozil đồng ý ở lại trước khi hai cầu thủ này mãn hạn hợp đồng vào mùa hè 2018.

Leicester bất ngờ muốn ‘hàng thải’ của Man City

Trong một diễn biến mới đây, ĐKVĐ Premier League Leicester City đang có kế hoạch thủ thành một thời của Man xanh, Joe Hart. Sở dĩ “Bầy cáo” hỏi mua thủ thành người Anh là do Man City đang nhắm Kasper Schmeichel thay Bravo. Trong trường hợp để mất thủ môn người Đan Mạch vào tay đội chủ sân Etihad, Leicester sẽ buộc phải tìm kiếm người thay thế và họ đang nhắm tới Hart là mục tiêu hàng đầu. Nhà ĐKVĐ Premier League không muốn để Schmeichel ra đi và họ vừa gửi tối hậu thư cho Man City. Theo đó muốn có Schmeichel phải nhả Hart theo chiều ngược lại.

Thần đồng Monaco tiết lộ lý do từ chối đề nghị của Real

Chia sẻ với báo giới, tài năng trẻ sáng giá của CLB Monaco, Kylian Mbappe đã tiết lộ lý do anh từ chối lời mời gọi của CLB Real Madrid. Sao trẻ sinh năm 1998 cho biết: “Tôi chỉ là một cậu bé và tôi không thể diễn tả nổi cảm giác của mình khi được huyền thoại của nước Pháp là Zidane tiếp cận. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời nhưng thương vụ này đã không xảy ra. Tôi muốn ở lại đất nước này. Tôi đã ở lại Monaco và tôi nghĩ mình đã đưa ra một quyết định đúng đắn.  

Nếu tôi vượt qua được mức phí chuyển nhượng của Martial, tôi sẽ rất hạnh phúc. Nhưng đó không phải là mục tiêu giúp tôi nỗ lực mỗi ngày. Để đi vào lịch sử, bạn phải giành được các danh hiệu. Vậy nên tôi rất muốn vô địch các giải đấu cùng Monaco trong tương lai”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea James Rodriguez MU Arsenal tin tức chuyển nhượng 19/12 chuyển nhượng 19/12 tin chuyển nhượng 19/12 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea arsenal chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo