Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/7: Lộ giá Pogba về M.U, Arsenal gán sao để mua Higuain

Chủ nhật, 17/07/2016 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Lộ giá Pogba về MU, Arsenal gán sao để mua Higuain,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 17/7.

Video bàn thắng: Man Utd 2-0 Wigan (Giao hữu)

 

Lộ giá Pogba về MU

Tờ Sun Sports mới đây đã đưa tin, CLB MU đã thỏa thuận xong với đại diện của Pogba là Mino Raiola với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Phía MU sẽ phải trả khoản phí 105 triệu bảng cùng mức lương 202.000 bảng mỗi tuần cho Pogba.

tin tức chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 17/7, Pogba về MU, Arsenal, Higuain, leicester, dortmund, west ham, chelsea

M.U quyết chi đậm để sở hữu Pogba

Arsenal gán sao để mua Higuain

Sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại Serie A trong màu áo Napoli, tiền đạo Higuain đã lọt vào tầm ngắm của HLV Wenger và nhà cầm quân người Pháp đang quyết tâm thực hiện thương vụ này.

Theo Kiss Kiss – kênh phát thanh chính thức của thành phố Napoli đưa tin, HLV Arsene Wenger đã quyết định gửi tới lời đề nghị cực kì hấp dẫn cho Napoli để mua lại Higuain. Đó là mức phí 50 triệu euro, kèm theo tiền đạo Olivier Giroud. 

Thêm một trụ cột muốn rời Leicester

Sau khi mất N’Golo Kante vào tay Chelsea, CLB Leicester City còn đứng trước nguy cơ phải nói lời chia tay một trụ cột khác, đó là trường hợp của Riyad Mahrez.

Theo báo chí Anh, ngôi sao 25 tuổi này đã thẳng thừng từ chối gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Premier League và đang nhờ người đại diện tìm kiếm đỗ mới. Hợp đồng cũ của Mahrez còn thời hạn 3 năm, mức lương 35 nghìn bảng/tuần.

Arsenal muốn Bacca

HLV Wenger được cho là đang muốn sở hữu chân sút của AC Milan, Carlos Bacca. Ngôi sao người Colombia từng thi đấu khá thành công cùng Sevilla với hai chức vô địch Europa League liên tiếp năm 2014 và 2015. Mùa giải năm nay, Bacca vẫn duy trì phong độ tại San Siro với 18 bàn thắng sau 38 trận. Mức giá để sở hữu chân sút 29 tuổi vào khoảng 30 triệu euro.

Thất bại vụ Higuain, Arsenal nhắm tới tiền đạo mới,Arsenal,Carlos Bacca, ac milan

HLV Wenger được cho đang nhắm tới tiền đạo Carlos Bacca của AC Milan

Juve tìm người thay Pogba

Đại diện của nhà ĐKVĐ Serie A, Giám đốc Fabio Paratici mới đây đã thừa nhận rằng Juve đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế 2 ngôi sao Paul Pogba và Leonard Bonucci trong mùa giải tới. Hiện Pogba đang được M.U theo đuổi, trong khi Bonucci là mục tiêu hàng đầu của Man City.

Dortmund săn sao Ngoại hạng Anh

Borussia Dortmund cân nhắc đặt vấn đề mua cầu thủ chạy cánh Xherdan Shaqiri (Stoke). Hiện giao kèo giữa Shaqiri với đội bóng chủ quản vẫn còn hiệu lực tới năm 2020.

West Ham gây sốc với sao Real

Đội bóng có biệt danh 'Búa tạ' mới đây đã có quyết định gây sốc khi gia nhập cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ Real, James Rodriguez, bên cạnh MU, Chelsea. Theo báo giới, “The Hammers” sẵn sàng bỏ ra số tiền 67 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả tiền vệ người Colombia.

Sao trẻ MU sang Đức tu nghiệp

Hậu vệ trẻ Guillermo Varela sắp được MU cho Frankfurt mượn trong một mùa giải để tích lũy thêm kinh nghiệm. Trước đó, sao mai người Argentina đã thi đấu một mùa giải tại Real Madrid B.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng 17/7 Pogba về MU Arsenal Higuain leicester dortmund west ham chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT