Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/6: Tân HLV Barca gây sốc vì muốn bán Suarez

Thứ năm, 01/06/2017 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân HLV Barca gây sốc vì muốn bán Suarez, Real Madrid sẽ phá kỷ lục thế giới vì sao Chelsea, Juventus để mắt tới ‘người thừa’ của Arsenal,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật chiều 1/6.

Tân HLV Barca gây sốc vì muốn bán Suarez

Vừa trở thành vị thuyền trưởng Barcelona, HLV Ernesto Valverde đã có những kế hoạch táo bạo bao gồm việc sẵn sàng chia tay một loạt ngôi sao trong hè này. Nổi bật trong số đó là tiền đạo Uruguay Luis Suarez.

Ngoài Su 'thỏ', danh sách 'đen’ của nhà cầm quân 53 tuổi còn bao gồm: Jordi Alba, Ivan Rakitic, Rafinha, Arda Turan, Aleix Vidal, Jeremy Matthieu, Lucas Digne và Paco Alcacar. Nếu đẩy đi một loạt ngôi sao này, Barcelona hi vọng thu về 150 triệu bảng phí chuyển nhượng để giảm bớt quỹ lương đồng thời tăng cường ngân sách mua sắm trong hè này.

Real Madrid sẽ phá kỷ lục thế giới vì Eden Hazard

CLB Real Madrid đã sẵn sàng phá kỷ lục thế giới để chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea, nguồn tin từ báo Anh cho biết.Nhà ĐKVĐ Liga xác định rằng họ sẽ nâng cấp đội hình cho Zidane bất chấp kết quả trận Chung kết Champions League cuối tuần này.

Bên cạnh mục tiêu được xác định từ lâu là David de Gea, Real giờ còn nhắm tới Hazard của Chelsea. Real đã nói rõ với tiền vệ người Bỉ rằng họ sẵn sàng phá kỷ lục thế giới bằng cách bỏ ra 100 triệu bảng để đưa anh rời khỏi Stamford Bridge.Hazard nói rằng hiện anh vẫn hạnh phúc ở Chelsea nhưng Real tin rằng họ có thể thuyết phục siêu sao người Bỉ bởi Hazard rất thần tượng HLV của Real hiện tại là Zidane.

Thêm cầu thủ chia tay Man City

Sau khi chia tay hàng loạt công thần, Man City tiếp tục để cầu thủ trẻ Enes Unal chuyển tới thi đấu cho Villarreal. Enes Unal gia nhập Man City vào mùa Hè năm 2015. Mặc dù vậy, trong những năm qua, cầu thủ này gần như không được ngó ngàng ở Etihad. Phần lớn thời gian của Enes Unal ở Man City được đem cho mượn ở các CLB Genk, NAC Breda và Twente. Cầu thủ này còn chưa có lần nào khoác áo Man City.

 

Matic muốn về với đội của Mourinho

Tương lai của Nemanja Matic tại Stamford Bridge đang bị đe dọa khi Chelsea đang làm tất cả để có được sự phục vụ của Tiemoue Bakayoko từ Monaco. The Blues dự định chi tới 42 triệu bảng để nhanh chóng kích hoạt ‘bom tấn’ này.

Bởi vậy, theo nguồn tin thân cận từ Manchester Evening News, Matic muốn tái ngộ với Jose Mourinho tại MU. Người đặc biệt xem trò cưng 1 thời này là một trong những ‘bệ phóng’ cho Paul Pogba đồng thời thay thế dài hạn cho đội phó Micheal Carrick.

 

 

Juventus để mắt tới ‘người thừa’ của Arsenal

Theo Daily Mail, Juventus muốn đưa Wojciech Szczesny về Juventus Arena để làm phương án dự bị cho thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon. Szczesny đang đầu quân cho AS Roma dưới dạng cho mượn từ Arsenal nhưng chưa được đội chủ sân Olimpico mua đứt.

Nếu gật đầu với lời đề nghị của Lão bà, thủ môn người Ba Lan nhận được mức lương vào khoảng 3.5 triệu bảng/năm. Anh đang là một trong những ‘người gác đền’ xuất sắc nhất Serie A với thành tích giữ sạch lưới 14 trận ở mùa giải 2016/17.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 1/6 tin Chuyển nhượng 1/6 chuyển nhượng real chuyển nhuong MU real madrid Man utd arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT