Quảng cáo

Chính thức: Liverpool có tân binh thứ 6

Thứ sáu, 22/07/2016 23:58 PM (GMT+7)
A A+

Không tỏ ra quá ồn ào với những thương vụ 'bom tấn' hè này song HLV Klopp đang bổ sung cho mình một lực lượng hùng hậu với 6 tân binh trong thời gian qua.

Theo báo giới Anh, CLB Liverpool đã hoàn tất BHĐ thứ 6 của mình trong kỳ CN hè 2016. Và đó là trường hợp của thủ môn Alex Manninger theo dạng chuyển nhượng tự do từ FC Augsburg. Được biết, cầu thủ người Áo này dự kiến sẽ ở lại sân Anfield trong một mùa giải.

Liverpool có tân binh thứ 6,Liverpool, HLV Klopp, thủ môn Alex Manninger,Alex Manninger,Loris Karius,Simon Mignolet,HLV Jurgen Klopp

Manninger cùng ông thầy Wenger nhận danh hiệu xuất sắc nhất tháng 3/1998

Sau khi để các sao trẻ Danny Ward và Ryan Fulton ra đi theo dạng cho mượn, HLV Jurgen Klopp chỉ còn đúng hai lựa chọn trước khung gỗ Liverpool là Simon Mignolet và tân binh Loris Karius. Chính vì vậy, việc chiêu mộ Manninger được xem là một nước đi an toàn được nhà cầm quân người Đức nhắm đến.

Rõ ràng, ở độ tuổi 39, Manninger sẽ không thể đưa ra những đòi hỏi quá cao với Liverpool, thay vào đó, anh sẽ chấp nhận ngồi dự bị tại Anfield và mơ tới những viễn cảnh được ra sân thi đấu.

Không chỉ sở hữu một kinh nghiệm thi đấu dạn dày, thủ thành này còn thể hiện tài năng khi đầu quân cho nhiều đội bóng lớn trong quá khứ như Arsenal, Espanyol, Udinese hay Juventus. Đây có thể sẽ là một bản hợp đồng thành công của Liverpool.

Phát biểu trước báo giới, Manninger tỏ ra khá hào hứng: "Đây thực sự là một giấc mơ. Tôi vẫn thường xuyên tập luyện chăm chỉ tại Ý và Đức trong nhiều mùa giải để chờ đợi một cơ hội nào đó. Khi được Liverpool đặt vấn đề, đó là một điều quá bất ngờ, khoảng khắc mà tôi đã chờ đợi từ rất lâu".

Như vậy, với việc chiêu mộ thêm thủ môn kỳ cựu này, trong tay HLV Klopp đã có 6 cầu thủ bao gồm Manninger, Sadio Mane, Joel Matip, Marko Grujic, Ragna Klavan và Loris Karius. Tuy nhiên đây vẫn chưa phải con số cuối cùng tại phiên chợ Hè 2016. Sắp tới, The Kop nhiều khả năng sẽ chào đón thêm một cái tên khác là Georginio Wijnaldum, người đã có buổi kiểm tra y tế cách đây vài ngày.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool có tân binh thứ 6 Liverpool HLV Klopp thủ môn Alex Manninger Alex Manninger Loris Karius Simon Mignolet HLV Jurgen Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT