Quảng cáo

Chính thức: Chelsea sở hữu tân binh đầu tiên

Chủ nhật, 03/07/2016 22:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội chủ sân Stamford Bridge đã chính thức xác nhận bản hợp đồng với tiền đạo trẻ Michy Batshuayi từ CLB Olympique Marseille.

VIDEO: Xem giò Michy Batshuayi - Tân binh 40 triệu euro của Chelsea

Không nằm ngoài dự đoán, chân sút trẻ ĐT Bỉ Michy Batshuayi đã chính thức trở thành tân binh đầu tiên dưới thời Antonio Conte trong mùa hè này. Sau một thời gian dài theo đuổi cuối cùng The Blues đã thuyết phục thành công ngôi sao sinh năm 1993 đồng ý về đầu quân trong mùa giải tới trước sự đeo bám của Crystal Palace và West Ham. Được biết, để có được Batshuayi, nhà cựu vương nước Anh đã phải bỏ ra một khoản tiền lên tới 33 triệu bảng bên cạnh một số điều khoản đi kèm.

Chelsea sở hữu tân binh đầu tiên,chelsea, antonio conte, conte, hlv conte, ngoai hang anh, premier league,Olympique Marseille,Michy Batshuayi,stamford bridge,the blues

Michy Batshuayi rạng rỡ trong lễ ký hợp đồng với Chelsea

Với việc đặt bút ký vào bản hợp đồng với Chelsea, Batshuayi sẽ trở thành một thành viên của đội bóng thủ đô London trong vòng 5 năm tới. Tại đây, anh cũng sẽ được sát cánh cùng hai người đồng hương là Eden Hazard và Thibaut Courtois.

Phát biểu trong buổi lễ ký kết hợp đồng, Batshuayi đã vui mừng cho biết: "Thật sự tôi đang cảm thấy rất vui hạnh phúc sau khi được đầu quân cho một trong những CLB lớn nhất ở châu Âu. Bây giờ, sự nghiệp của tôi đã bước sang một trang mới. Tôi hy vọng có thể giúp Chelsea giành nhiều danh hiệu lớn trong khoảng thời gian sắp tới tại Stamford Bridge”.

Tân binh của Chelsea cũng cho biết chính hai người đàn anh đồng hương Hazard và Courtois đã tác động rất nhiều vào hành trình gia nhập Premier League của mình. “Eden Hazard và Thibaut Courtois đã nói với tôi rất nhiều điều tốt đẹp về đội bóng này, về một nhà cầm quân tài ba như HLV Antonio Conte. Thật tuyệt vời khi trở thành cầu thủ của Chelsea và tôi rất háo hức chờ đợi mùa giải mới bắt đầu”, Batshuayi chia sẻ.

 

Trong quá khứ, Chelsea từng có một bản hợp đồng thành công khi chiêu mộ ‘Voi rừng’ Didier Drogba từ Marseille, và The Blues đang hy vọng vào một phép màu tương tự sẽ xảy ra với Batshuayi. Ở mùa giải trước, tiền đạo trẻ tuổi này cũng đã gây ấn tượng mạnh tại Ligue 1 khi ghi tới 17 bàn thắng cho đội bóng miền Nam nước Pháp. Trên phương diện ĐTQG, Batshuayi cũng đã tỏa sáng với một bàn thắng vào lưới ĐT Hungary tại EURO 2016.

Chelsea sở hữu tân binh đầu tiên,chelsea, antonio conte, conte, hlv conte, ngoai hang anh, premier league,Olympique Marseille,Michy Batshuayi,stamford bridge,the blues

Batshuayi trong màu áo Chelsea

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea sở hữu tân binh đầu tiên chelsea antonio conte conte hlv conte ngoai hang anh premier league Olympique Marseille Michy Batshuayi stamford bridge the blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT