Quảng cáo

Chính thức: Cầu thủ thứ 9 chia tay M.U

Thứ ba, 30/08/2016 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ thành Manchester đã chia tay cầu thủ thứ 9 sau khi vừa bán đứt Will Keane cho Hull City với giá 1 triệu Bảng.

Giới thạo tin tại Anh vừa cung cấp một thông tin quan trọng đối với NHM Quỷ đỏ thành Manchester. Đó là việc Hull City đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Will Keane từ Man Utd, với mức giá 1 triệu Bảng. Ngôi sao trẻ này đã không để lại nhiều dấu ấn trong thời gian tại Old Trafford và chuyện ra đi của anh là hoàn toàn dễ hiểu.

Cầu thủ thứ 9 chia tay M.U, Quỷ đỏ thành Manchester,man utd, M.U, ngoại hạng anh, Will Keane, mourinho, jose mourinho, manchester, man united, ngoại hạng anh, mu chia tay cau thu, tin chuyen nhuonjg MU, chuyen nhuong MU

Will Keane rời M.U với giá 1 triệu Bảng

Với việc gia nhập Hull City, Will Keane chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội được ra sân để thể hiện mình khi mà HLV tạm quyền Mike Phelan - vị chuyên gia từng có khoảng thời gian gần 20 năm làm trợ lý HLV ở Man Utd, rất tin tưởng tài năng của tiền đạo 23 tuổi này. Trong quá khứ, nhà cầm quân này cũng từng có quãng thời gian dẫn dắt Kean khi ông còn làm việc tại Học viện đào tào trẻ của Man Utd.

Will Keane trưởng thành từ lò đào tạo của M.U và anh bắt đầu được đôn lên đội một từ năm 2011. Trong quá khứ, tiền đạo này đã nhiều lần được đem đi cho mượn từ Wigan, QPR, Sheffield Wednesday và gần đây nhất là Preston North End. 

Anh cũng là cái tên thứ 9 nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè này sau khi không thể cạnh tranh vị trí tại đội hình 1. Trước Will Keane, đã có 8 tài năng trẻ khác rời Man Utd, bao gồm Paddy McNair, Donald Love, Tyler Blackett, Andreas Pereira, Varela, Januzaj, Wilson và Borthwick-Jackson.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ thứ 9 chia tay M.U Quỷ đỏ thành Manchester man utd M.U ngoại hạng anh Will Keane mourinho jose mourinho manchester man united ngoại hạng anh mu chia tay cau thu tin chuyen nhuonjg MU chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT