Quảng cáo

Chelsea và M.U giành nhau ‘Neymar đệ nhị’

Thứ sáu, 12/08/2016 07:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) –Hai nhà cựu vương Ngoại hạng Anh đang quyết tâm chiêu mộ tài năng trẻ mới nổi của bóng đá Brazil trước khi TTCN hè 2016 khép lại.

Video bàn thắng: Brazil 4-0 Đan Mạch (Vòng bảng Olympic 2016)

Theo thông tin từ tờ Goal.com, trong tuần này, chủ tịch CLB Santos (Brazil) Modesto Roma sẽ có những cuộc gặp gỡ với 3 đội bóng lớn của châu Âu là Man Utd, Chelsea và Atletico Madrid để xúc tiến hợp tác trong tương lai. Điều này càng làm cho tin đồn Chelsea và M.U đang cạnh tranh nhau quyền sở hữu tài năng trẻ Brazil, Gabriel Barbosa (Gabigol) có thêm căn cứ.

Chelsea và M.U giành nhau Neymar đệ nhị,Chelsea, M.U,Neymar đệ nhị, Ngoại hạng Anh, bóng đá Brazil, Santos, Gabriel Barbosa

Chelsea và M.U đều muốn chiêu mộ Garbigol

Ở tuổi 19, Garbigol đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hàng đầu mà bóng đá xứ sở Sampa sản sinh ra.  Anh thậm chi còn được ví là ‘tiểu Neymar’ bởi sở hữu lối chơi khá giống với người đàn anh đang khoác áo Barca. Tại Oympic Rio 2016, cầu thủ này cũng đã có cú đúp trong trận đại thắng U23 Đan Mạch đã diễn ra vào ngày hôm qua 11/8. Chính vì vậy, Garbigol đã lọt vào tầm ngắm của các ông lớn hàng đầu châu Âu và nhiều CLB muốn chi đậm để sở hữu ‘ngọc thô’ này.

Tuy nhiên trước sự dò hỏi của giới truyền thông, chủ tịch Santos khẳng định chuyến sang châu Âu lần này chỉ để hợp tác làm ăn chứ không liên quan tới thương vụ Garbigol.

“Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện hết sức tích cực. Chúng tôi không đến đây để mua hay bán cầu thủ kể cả ở London hay Madrid. Thay vào đó, chúng tôi xây dựng mối quan hệ. Chưa có những lời đề nghị mà chỉ có đối tác”, ông Modesto Roma cho hay.

Ngoài các đội bóng NHA, Atletico Madrid cũng sẵn sàng tham gia cuộc đua này. Theo tờ Marca, đội bóng của HLV Diego Simeone đã nhanh chóng đưa ra lời đề nghị 17,2 triệu bảng cho Garbigol bằng với những gì mà phía Santos yêu cầu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea và M.U giành nhau Neymar đệ nhị Chelsea M.U Neymar đệ nhị Ngoại hạng Anh bóng đá Brazil Santos Gabriel Barbosa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT