Quảng cáo

Chelsea theo đuổi sao Bundesliga

Thứ sáu, 19/08/2016 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành London đã sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Ricardo Rodriguez của Wolfsburg.

Chelsea theo đuổi sao Bundesliga,Chelsea, Ricardo Rodriguez, Wolfsburg,Michi Batshuayi, N'Golo Kante,HLV Conte , the blues

Chelsea tính chi 22 triệu bảng cho hậu vệ cánh Ricardo Rodriguez 

Chuyển đến Chelsea trong mùa hè năm nay, HLV Antonio Conte đã kịp mang về sân Stamford Bridge hai bản hợp đồng chất lượng Michi Batshuayi và N'Golo Kante.

Tuy nhiên điều đó chưa đủ để The Blues có thể mơ về một cuộc đua vô địch khi hai đối thủ đáng gờm nhất là Man Utd và Man City đều có hàng loạt những thương vụ bom tấn.

Để giúp HLV Conte có được đội hình mạnh nhất trước khi phiên chợ chuyển nhượng Hè 2016 khép lại, BLĐ Chelsea đã sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để giúp nhà cầm quân người Ý xúc tiến thương vụ Ricardo Rodriguez của Wolfsburg.

Được biết, HLV Conte tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1992 này tại Wolfsburg cũng như trong màu áo ĐT Thụy Sĩ. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, Rodriguez còn có khả năng ghi bàn khá ấn tượng mà 20 bàn thắng trong hơn 150 trận ra sân cho Wolfsburg của anh là một minh chứng cụ thể.

Sự có mặt của Rodriguez được cho là sẽ gia cố hành lang cánh trái của Chelsea khi mà Baba Rahman đã tới Schalke theo dạng cho mượn còn Azpilicueta vốn là hậu vệ phải. Không chỉ Chelsea, ba ông lớn khác là Arsenal, Roma và Real Madrid đều dành sự quan tâm cho hậu vệ này. 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea theo đuổi sao Bundesliga Chelsea Ricardo Rodriguez Wolfsburg Michi Batshuayi N'Golo Kante HLV Conte the blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT