Quảng cáo

Chelsea nhắm cùng lúc hai sao của Juve

Thứ hai, 22/08/2016 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Stamford Bridge đang gấp rút chiêu mộ những tân binh cuối cùng trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2016 khép lại.

Sau khi vụ Romelu Lukaku đi vào ngõ cụt do tiền đạo người Bỉ đã lên tiếng muốn ở lại Goodison Park, CLB Chelsea đã gấp rút lựa chọn những gương mặt thay thế và ngay lập tức họ đã nhắm tới Mario Mandzukic, chân sút 30 tuổi đang thuộc biên chế nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus.

Stamford Bridge, Juventus, juve, chelsea, Romelu Lukaku, Mario Mandzukic, Mario Mandzukic, conte, antonio conte, chuyen nhuong chelsea, tin chuyen nhượng chelsea

HLV Conte đang muốn sở hữu cặp sao Juve Mandzukic và Chiellini

Theo báo chí Italia, HLV Conte đang sẵn sàng gửi lời đê nghị chiêu mộ ngôi sao người Croatia tới Lão bà thành Turin. Mặc dù mới cập bến Juve ở mùa hè 2015, tiền đạo này đã khẳng định được giá trị với 13 bàn thắng sau 36 trận đấu. Bên cạnh đó, mức giá khá ‘mềm’ – khoảng 16 triệu bảng là con số mà The Blues có thể đáp ứng được cho thương vụ này.

Trong bối cảnh Loic Remy và Diego Costa không chơi hiệu quả ở mùa giải trước còn Michy Batshuayi lại quá trẻ để gánh vác hàng công, Mario Mandzukic được xem là một sự bổ sung cần thiết cho Chelsea. Và Juve cũng đã sẵn sàng chia tay chân sút 30 tuổi này sau khi vừa chiêu mộ ‘bom tấn’ Higuain trong mùa hè này.

Ngoài Mandzukic, HLV Antonio Conte cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Georgio Chiellini. Mức giá mà The Blues phải bỏ ra để hy vọng Juve gật đầu là 25 triệu bảng. Tuy nhiên, có vẻ Lão bà không có kế hoạch bán cầu thủ này khi anh đang là một chốt chặn tin cậy nơi hàng phòng ngự của Bianconeri ở thời điểm hiện tại.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stamford Bridge Juventus juve chelsea Romelu Lukaku Mario Mandzukic Mario Mandzukic conte antonio conte chuyen nhuong chelsea tin chuyen nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT