Quảng cáo

Các cầu thủ Việt Nam nói gì sau thảm bại trước người Thái?

Thứ tư, 14/10/2015 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lần lần tái ngộ trước người Thái, các học trò của HLV Miura đã tiếp tục nhận thất bại đậm hơn so với lượt đi. Vậy các cầu thủ sẽ nói gì sau trận đấu?

Thất bại trước Thái Lan với tỷ số đậm 0-3 là điều mà không một cầu thủ nào dám nghĩ tới khi chúng ta đang có lợi thế sân nhà và niềm tin trở lại sau trận hòa xuất sắc trước Iraq. Dù đã chơi phòng ngự với số đông và kiềm tỏa các mũi nhọn tấn công của người Thái tuy nhiên chúng ta vẫn để lộ nhiều sơ hở để đội bóng xứ chùa vàng dứt điểm. Người Thái xuất sắc hơn trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Vì thế, trận thua của Việt Nam là hoàn toàn không bất ngờ và các cầu thủ cũng không phải là tất cả nguyên nhân cho thất bại đó. Nhưng hầu như các học trò của HLV Miura đã chọn cách im lặng sau trận đấu, chỉ vài người trong số đó đã lên tiếng.

Võ Huy Toàn, cầu thủ được vào sân ở hiệp 2 thay Mai Tiến Thành là một trong số đó. Dù chỉ có mặt trên sân ít phút và bị thay ra ngay sau đó bởi chấn thương, tuy nhiên chân sút của SHB Đà Nẵng đã để lại dấu ấn với những cơ hội nguy hiểm. Nhiều người hâm mộ còn tiếc nuối giá HLV Miura cho anh vào sân ngay từ đầu có lẽ trận đấu sẽ hấp dẫn và sôi nổi hơn.

Võ Huy Toàn tâm sự trên facebook

Trên trang facebook cá nhân của mình, Võ Huy Toàn cho biết: “Đá bóng là vậy. Phải có thắng có thua. Thua trong vinh quang chúng ta vẫn có thể đứng lên làm lại. Không đội bóng nào có thể thắng mãi mà không thua như vậy được. Chúng ta cứ đứng lên mạnh mẽ vượt qua những khó khăn này thì chúng ta sẽ thành công thôi. Cảm ơn tất cả người hâm mộ đã luôn bên cạnh đội tuyển trong suốt thời gian qua".

Tâm sự của Huy Toàn đã nhận được hơn 16 nghìn lượt ủng hộ và 1000 lời nhận xét từ người hâm mộ. Hầu hết trong số đó đều động viên Huy Toàn vượt qua thất bại để thi đấu tốt hơn trong tương lai, mà phía trước là VCK U23 châu Á sẽ diễn ra đầu năm 2016.

Một cầu thủ khác cũng lên tiếng sau thất bại là tiền đạo Mạc Hồng Quân. Bị chỉ trích vì phong độ không tốt và màn trình diễn mờ nhạt trong cả 2 trận đấu của ĐT Việt Nam, Hồng Quân đã lên tiếng xin lỗi các CĐV và người hâm mộ. Anh tâm sự: “Tôi xin lỗi tất cả mọi người. Tất cả đã hy vọng ở tôi rất nhiều nhưng tôi luôn làm mọi người thất vọng. Tôi sẽ đứng lên và bắt đầu làm lại từ đầu".

Video clip bàn thắng: Việt Nam - Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Thất bại, tất nhiên các cầu thủ sẽ bị mang ra chỉ trích và đánh giá. Điều quan trọng là họ có tiến bộ sau những thất bại đó và tiếp tục cống hiến hết mình cho người hâm mộ - những người luôn hy vọng vào một đội tuyển Việt Nam thi đấu hết mình với lối chơi đẹp mắt và mang về những thành công cho NHM nước nhà.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam cầu thủ Việt Nam người Thái ĐT Thái Lan HLV Miura HLV Kiatisak võ huy toàn mạc hồng quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT