Quảng cáo

Buffon, Ibra lọt đội hình siêu sao chưa từng giành Cup C1

Thứ hai, 05/06/2017 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc tiếp tục thất bại ở Chung kết Champions League 2017, thủ thành kỳ cựu người Ý đã góp mặt trong đội hình Siêu sao chưa từng vô địch đấu trường UEFA Champions League.

Ở tuổi 39, rất hiếm có một thủ thành có thể duy trì phong độ đỉnh cao như Gianluigi Buffon. Anh tiếp tục là lựa chọn chắc chắn nhất trước khung thành Juventus trong trận Chung kết Champions League 2016/17. Tuy nhiên, một lần nữa may mắn lại ngoảnh mặt với 'Gigi' khi anh không thể cùng các đồng đội đánh bại một Real Madrid đang có phong độ rất cao với sự xuất sắc của Cristiano Ronaldo.

Gianluigi Buffon,Buffon, Ibra,Champions League, chung kết C1, vô địch c1,

Thất bại thứ hai này chỉ trong vòng 3 mùa  giải, Buffon đã có tên trong đội hình những cầu thủ chưa từng vô địch Champions League, dù thực tế thủ môn người Italia đang có được bộ sưu tập danh hiệu đáng mơ ước với những chiếc cúp Scudetto hay danh hiệu vô địch thế giới World Cup 2016.

Ngoài Buffon, đội hình những cầu thủ chưa từng vô địch Champions League còn có sự góp mặt của những ngôi sao danh tiếng hàng đầu thế giới như Ronaldo Lima hay Zlatan Ibrahimovic. Theo thống kê, “người ngoài hành tinh” Ronaldo đã có được 352 bàn sau 518 trận đấu ở các câu lạc bộ. Trong sự nghiệp của mình, 'Rô béo' từng khoác áo những đội bóng lừng danh bao gồm Barcelona, Inter, Real Madrid và AC Milan, nhưng không giành được Champions League lần nào.

Ở trường hợp của tiền đạo Ibrahimovic, ngôi sao đang khoác áo Man United từng 9 lần giành danh hiệu vô địch quốc gia cùng các CLB hàng đầu châu Âu trong 11 mùa giải gần nhất. Tuy nhiên, danh hiệu danh giá nhất châu lục vẫn 'lẩn tránh' Ibra dù có thời điểm các đội bóng mà tiền đạo khoác áo là Barca hay Inter Milan đang có phong độ rất cao lúc đó.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gianluigi Buffon Buffon Ibra Champions League chung kết C1 vô địch c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT