Quảng cáo

Bayern Munich nhận tin vui trước đại chiến Arsenal

Thứ ba, 06/10/2015 16:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã liên tiếp đón nhận những tin vui về nhân sự trước cuộc đọ sức đầy sóng gió tại nước Anh vào ngày 21/10 sắp tới.

Đại diện nước Anh đang cho thấy sự nguy hiểm tại đấu trường quốc nội nhất nhất là chiến thắng thuyết phục vừa xong trước đối thủ lớn Man Utd. Điều này đã khiến Hùm xám xứ Bavaria không thể nào coi thường dù đối thủ của họ đã để thua 2 trận đầu tại vòng bảng Cup châu Âu. Trong tình thế bị dồn vào chân tường, có thể các Pháo thủ sẽ vùng lên mạnh mẽ như những gì đã làm được trên sân Emirates cuối tuần trước.

Video clip bàn thắng: Bayern Munich 5-2 Dortmund (Vòng 8 Bundesliga)

Tuy nhiên, tin vui đã liên tiếp đến với Bayern Munich. đội chủ sân Allianz Arena sẽ chuẩn bị chào đón sự trở lại của hai trụ cột trên hàng công là Frank Ribery và Arjen Robben. Ribery đã không tham gia tập luyện cùng động đội trong 3 tháng nay sau những chấn thương tương đối phức tạp ở mắt cá chân. Trong khi đó, chân sút người Hà Lan Robben bị rách cơ bắp chân hôm 3/9 đã hoàn toàn bình phục, dự kiến có thể thi đấu cho ĐT Hà Lan cuối tuần này trong các trận đấu tại vòng loại Euro 2016 sắp tới.

Mặc dù thiếu vắng bộ cánh tài năng trên hàng công Bayern, tuy nhiên HLV của họ, ông Pep Guardiola lại tỏ ra không hề lo ngại bởi bộ đôi Douglas Costa và Kingsley Coman đã thế vai quá xuất sắc.  Hùm xám vẫn duy trì một phong độ đáng sợ với 8 chiến thắng tại giải quốc nội cũng như 2 chiến thắng đậm tại đấu trường châu Âu. Họ cũng là đại diện ông lớn duy nhất có khởi đầu toàn thắng tại châu Âu mùa này. Gặp Arsenal vào thời điểm này sẽ là trở ngại lớn tiếp theo với thầy trò Pep, tuy nhiên có lẽ Bayern sẽ vượt qua như những gì họ đã làm được trong quá khứ mà thôi.

Nhà ĐKVĐ Bundesliaga đã liên tiếp đón nhận những tin vui về nhân sự trước cuộc đọ sức đầy sóng gió tại nước Anh vào ngày 21/10 sắp tới

Tin vui cho Bayern Munich khi Robben và Ribery đã sắp quay lại

Một thông tin khác liên quan tới quán quân Bundesliga mùa trước là giám đốc điều hành của CLB, ngài Karl-Heinz Rummenigge đã yêu cầu Man Utd dừng ngay trò ‘quấy rối’ khi liên tục gọi điện và gửi thư điện tử để hỏi mua Thomas Mueller, một trụ cột trên hàng công đội bóng nước Đức. Chia sẻ với kênh Sport1, Rummenigge đã khẳng định: “Tôi đã nói với họ (những đồng nghiệp từ M.U) rằng tôi không thể đóng tài khoản email cá nhân, nhưng họ cũng nên biết điều và ngừng gửi mail cho tôi. Tôi không phải là một nhà băng. Và chúng tôi là một CLB bóng đá. Thế nên chúng tôi sẽ không bao giờ xem xét việc bán Mueller. Việc làm của họ chỉ mất thời gian mà thôi”.

Chân sút tuyển Đức đã gia hạn hợp đồng với Bayern tới năm 2019. Anh cũng đã đóng góp 8 bàn thắng và vô số đường kiến tạo tại giải quốc nội Đức mùa này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Arsenal ĐKVĐ Bundesliga robben ribery pháo thủ man utd champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT