Quảng cáo

Bầu Đức về Gia Lai xem ‘gà cưng’ ra mắt

Thứ bảy, 30/01/2016 11:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vị chủ tịch CLB HAGL đã quyết định trở lại phố núi để trực tiếp theo dõi màn ra mắt của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong màu áo CLB mới.

chủ tịch CLB HAGL,Bầu Đức,Gia Lai,tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh,Tuấn Anh,HAGL, j-league 2, yokohama fc, yokohama, hagl vs yokohama, tuấn anh ra sân

Bầu Đức đang đặt kỳ vọng rất lớn cho 'gà cưng' Tuấn Anh

Được biết, trong trận đấu giữa HAGL và CLB Yokohama FC (Nhật Bản) sẽ có sự hiện diện của các vị khách mời rất đặc biệt đó là ông Đoàn Nguyên Đức (chủ tịch CLB HAGL) bên cạnh chủ tịch CLB Yokohama FC Onodera và đại diện lãnh sự quán Nhật Bản tại TP HCM. Sự hiện diện của bầu Đức chắc chắn sẽ là một nguồn động viên tinh thần rất lớn của Tuấn Anh trong lần đầu tiên ra mắt CLB mới Yokohama FC.

Đây cũng có thể sẽ là trận đấu duy nhất của Tuấn Anh trong năm nay trên sân Pleiku bởi anh đã là người của Yokohama và sẽ thi đấu tại Nhật Bản tới hết mùa giải này. Vì vậy, đó sẽ là một dịp ý nghĩa để tiền vệ người Thái Bình tri ân BLĐ đội bóng cũng như NHM tại Gia Lai.

Ở trận đấu hôm 27 giữa Yokohama và SHB Đà Nẵng, Tuấn Anh đã không xuất hiện trên sân. Ban đầu, tài năng của HAGL cũng có tên trong danh sách thi đấu, tuy nhiên lo ngại chấn thương của anh chưa hoàn toàn bình phục nên HLV Milos Rus không muốn mạo hiểm và sẽ tạo điều kiện để Tuấn Anh được ra sân ngay từ đầu để gặp lại đội bóng cũ.

Sau trận thua trước SHB Đà Nẵng, lối chơi của đội bóng J-League 2 Nhật Bản cũng dần được lộ diện. Theo đánh giá của HLV Lê Huỳnh Đức, Yokohama có lối chơi đơn giản, thiên về bóng dài. Hai tiền vệ của họ chơi ít đột biến và sự góp mặt của Tuấn Anh có thể giúp đội bóng chơi mềm mại và nguy hiểm hơn. Cựu danh thủ một thời của bóng đá Việt Nam cũng nhận định nếu không gặp chấn thương, Tuấn Anh hoàn toàn có thể trở thành một gương mặt trụ cột tại Yokohama FC.

Ngày mai 31/1, Tuấn Anh sẽ cùng đội bóng mới xuống Tp.HCM trước khi lên đường trở lại Nhật Bản. Đây cũng là cái Tết đầu tiên xa quê hương của anh. Ngày 28/2 tới, J-League 2 sẽ trở lại và anh sẽ phải tập luyện chăm chỉ hơn để nhanh chóng hòa nhập cùng các đồng đội ở một môi trường có tính cạnh tranh khốc liệt hơn tại Nhật Bản.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chủ tịch CLB HAGL Bầu Đức Gia Lai tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh Tuấn Anh HAGL j-league 2 yokohama fc yokohama hagl vs yokohama tuấn anh ra sân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT