Quảng cáo

Trưởng đoàn HAGL tiết lộ chuyện đôn khóa 3 HAGL Arsenal JMG dự V-League

Thứ ba, 01/11/2016 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Theo một tiết lộ mới đây của lãnh đạo đội bóng, CLB HAGL sẽ vẫn tiếp tục sử dụng các cầu thủ đã từng chinh chiến 2 mùa giải vừa qua và chưa vội tung khóa mới ra sân chơi V-League 2017.

Player Loading...

VIDEO: Siêu phẩm của sao trẻ HAGL tại giải U21 Quốc gia

Kể từ khi khóa 1 học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG với những cái tên tài năng như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường trưởng thành, ra trường, CLB HAGL luôn áp dụng chính sách sử dụng cầu thủ trẻ do chính mình đào tạo. Đã hai mùa giải trôi qua, nhiều cái tên trong số đó đã trở thành trụ cột tại đội chủ sân Pleiku và thường xuyên góp mặt tại ĐTQG Việt Nam.

CLB HAGL,  V-League 2017, đội bóng phố núi, bầu đức, khóa 3 HAGL Arsenal JMG, HAGL Arsenal JMG, Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường

Nhiều cầu thủ khóa 3 HAGL Arsenal JMG trong đội hình U16 HAGL thi đấu với Nhật Bản hồi đầu năm nay. Ảnh: Internet

Khi mà khóa 3 HAGL Arsenal JMG đã sắp tốt nghiệp với nhiều cái tên tiềm năng còn chưa được biết tới, NHM đang rất nóng lòng chào đón sự trình làng các cầu thủ này của đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, thông điệp từ HAGL phát đi mới đây đã cho biết CLB sẽ chưa vội sử dụng các ‘sao mai’ này mà vẫn để các em phát triển bình thường, không đốt cháy giai đoạn.

Chia sẻ với báo giới, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho hay: “Tuy chưa chốt lực lượng nhưng chúng tôi sẽ không đôn các cầu thủ ở khóa sau lên sớm mà vẫn dùng các cầu thủ thi đấu ở 2 giải U21 quốc gia và quốc tế làm nòng cốt”.

Mặt khác, HAGL gần như cũng nói không với việc chiêu mộ các nội binh không do CLB đào tạo. Mới đây, đội bóng của bầu Đức cũng đã thanh lý các cầu thủ hết hạn hợp đồng sau V-League 2016. Theo đó, Bùi Văn Long và Nguyễn Văn Thắng đã chuyển đến SHB Đà Nẵng, Bùi Trần Vũ cập bến Sài Gòn trong khi trung vệ kỳ cựu Dương Văn Pho không được ký tiếp hợp đồng. Đội chỉ giữ lại Tô Vinh Lợi, thủ môn kỳ cựu được đánh giá là sự lựa chọn số 1 có trong tay HLV Nguyễn Quốc Tuấn ở thời điểm này.

Trong thời gian tới, BHL HAGL sẽ tập trung toàn đội hướng tới giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2016, giải đấu mà thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang giữ chiếc cúp vô địch. Sau giải này, HAGL sẽ trở lại Pleiku để chuẩn bị cho V-League mùa bóng mới. Được biết, đội bóng phố núi cũng đang tìm kiếm một vài ngoại binh chất lượng trên hàng công, điều mà họ chưa thực hiện được ở mùa giải vừa qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB HAGL V-League 2017 đội bóng phố núi bầu đức khóa 3 HAGL Arsenal JMG HAGL Arsenal JMG Tuấn Anh Công Phượng Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT