Quảng cáo

Bầu Đức tiếp tục ra tuyên bố hướng tới HLV Hoàng Anh Tuấn

Thứ ba, 30/05/2017 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ ngắn mới đây trên Webthethao.vn, bầu Đức - vị chủ tịch CLB HAGL tiếp tục có những nhận xét cá nhân về HLV ĐT U20 Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn.

Cách đây chưa lâu, báo chí trong nước bất ngờ đề cập tới những nhận xét 'không mấy dễ chịu' của chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đối với vị HLV vừa dẫn dắt U20 Việt Nam tạo dấu ấn tại VCK U20 thế giới, ông Hoàng Anh Tuấn. Và sáng nay 30/5, ông bầu này tiếp tục khẳng định quan điểm của mình và đánh giá thêm về chuyên môn và khả năng cầm quân của vị thuyền trưởng người Khánh Hòa.

Hoàng Anh Tuấn, HLV Hoàng Anh Tuấn, bầu Đức, u20 việt nam, đt việt nam, HAGL

Chia sẻ với Webthethao.vn qua điện thoại. Ông bầu CLB HAGL cho biết không cần phải nói nhiều về nhận xét HLV Hoàng Anh Tuấn sau phản ứng dư luận, trong đó có các CĐV HAGL. Bầu Đức khẳng định không quan tâm, và giữ quan điểm: “Tôi cứ nói thẳng ra, giỏi hay dở mọi người biết”.

Bầu Đức cho biết thêm: “Nhận xét một con người, cá tính của tôi là thế. Riêng tôi đánh giá Tuấn (HLV Hoàng Anh Tuấn – PV) không có gì. Người khác cho rằng Tuấn giỏi nhưng tôi không nghĩ vậy. Đơn giản nhất hay nhìn vào thành tích huấn luyện nên không thể nói giỏi được”.

Bên cạnh đó, vị chủ tịch HAGL cũng thẳng thắn nhận xét, về tầm để trở thành một HLV trưởng ĐTQG Việt Nam thì ông Tuấn 'con' chưa thể có. Bầu Đức đánh giá HLV người Khánh Hòa chưa có những danh hiệu để đảm nhận một vị trí lớn hơn trên tuyển. Trước đó, NHM cũng kháo nhau về việc HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lên nắm quyền tại ĐT Việt Nam trong tương lai, sau khi đã để lại những ấn tượng mạnh mẽ cùng đội U20 Việt Nam tại vòng bảng World Cup vừa qua.

“Nguyên tắc chọn HLV trưởng cho ĐTQG phải tìm người có thành tích xuất sắc. Đương nhiên không thể chọn Tuấn, vì chưa có thành tích gì so với Huỳnh Đức, Hữu Thắng… Người ta đã có thành tích vô địch V.League, còn một người chưa có thành tích gì trong nước, thậm chí giải hạng Nhất cũng chưa có ai thuê. Làm sao có thể cho làm HLV trưởng ĐTQG?

Cần lưu ý, tôi không tranh cãi chuyện này. Tôi chỉ nói khách quan về tiêu chí làm HLV trưởng ĐTQG. Chọn HLV trưởng ĐQTG phải chứng minh khả năng mình bằng thành tích, phải có bằng cấp và được sự ghi nhận. Chứ không phải muốn là được…. Còn tôi nói nhiều quá thì một số người ngộ nhận không hiểu, chứ người có chuyên môn cao chắc chắn không ai đánh giá cao Tuấn", bầu Đức khẳng định.

Dù bầu Đức có phát biểu khá 'nặng lời' nhưng không thể phủ nhận những công lao to lớn của HLV Hoàng Anh Tuấn với bóng đá trẻ nước nhà. Hy vọng trong thời gian tới, ông sẽ tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt một thế hệ U19 mới tài năng hơn nữa, để đủ sức cạnh tranh tấm vé dự U20 World Cup vào hai năm nữa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Tuấn HLV Hoàng Anh Tuấn bầu Đức u20 việt nam đt việt nam HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo