Quảng cáo

Bất ngờ với 2 nữ cầu thủ trong đội hình nhí của PVF

Thứ ba, 09/05/2017 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tuyển chọn tài năng trẻ mới đây của lò đào tạo trẻ PVF tại Bắc Giang, đã có 2 thí sinh nữ tới ứng tuyển cùng các cầu thủ nam khiến ban tuyển chọn PVF không khỏi ngạc nhiên.

Sau thành công bằng việc đào tạo nhiều lứa cầu thủ có chất lượng cho bóng đá nước nhà, năm nay, trung tâm huấn luyện bóng đá trẻ PVF tiếp tục chiêu sinh các tài năng nhí trên toàn quốc. Và trong đợt tuyển chọn tại tỉnh Bắc Giang hôm 7/5 vừa qua, ban tuyển chọn PVF đã gặp một bất ngờ lớn khi đã có tới 2 cầu thủ nữ trong số các ứng viên tới tham gia thi tuyển, với mục tiêu trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

bóng đá nữ, đt nữ việt nam, pvf, bóng đá trẻ, đào tạo trẻ, HLV Nguyễn Duy Đông

Theo quy định đã có từ trước, PVF không đào tạo bóng đá nữ, tuy nhiên trước khát khao thi đấu của 2 cầu thủ nhí này, các thầy trong ban tuyển sinh đã quyết định để hai em tham dự bài kiểm tra thể lực và thi đấu đối kháng với các đồng nghiệp nam.

Mặc dù chỉ là đi thi thử nhưng các HLV của PVF nhận thấy 2 bạn nhỏ này có năng khiếu khá tốt. HLV Nguyễn Duy Đông, thành viên đoàn tuyển sinh của PVF cho biết anh rất ấn tượng với khả năng của 2 bạn. Vì vậy HLV này đã giới thiệu hai bạn đến một số tuyển trạch viên có tên tuổi của các lò đào tạo bóng đá nữ.

Ban tuyển chọn PVF cũng đánh giá rất cao đam mê với trái bóng của hai thí sinh nữ này bởi trong những năm qua, bóng đá nữ Việt Nam vì nhiều lí do khác nhau luôn gặp rất nhiều khó khăn trong công tác tuyển sinh các cầu thủ trẻ. Thậm chí, nhiều CLB phải đi tới từng hộ gia đình vận động bố mẹ cho các em nữ đi đá bóng. Bởi vậy nên những bạn nữ vừa đam mê, vừa khát khao theo đuổi sự nghiệp với trái bóng tròn như 2 em trên là điều vô cùng đáng quý.

Cũng theo thông tin của HLV Nguyễn Duy Đông, hai nữ cầu thủ nhí tham gia đợt tuyển chọn vừa qua của PVF đã lọt vào ‘mắt xanh’ của một số nhà tuyển trạch bóng đá nữ. Mong rằng đây sẽ là tín hiệu tốt giúp các em có thêm động lực học tập, rèn luyện để trở thành những nhân tài trong tương lai của bóng đá nữ nước nhà.

bóng đá nữ, đt nữ việt nam, pvf, bóng đá trẻ, đào tạo trẻ, HLV Nguyễn Duy Đông

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá nữ đt nữ việt nam pvf bóng đá trẻ đào tạo trẻ HLV Nguyễn Duy Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT