Quảng cáo

Barcelona vs Las Palmas, 21h00 ngày 26/9

Thứ bảy, 26/09/2015 17:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bước vào vòng 6 La Liga với tâm lý nặng nề sau trận thua tan tác 1-4 trước Celta Vigo, nhà ĐKVĐ sẽ quyết thắng trước 'chú tiều' Las Palmas để bám đuổi Top đầu bảng.

>>>LINK XEM TRỰC TIẾP BARCELONA VS LAS PALMAS

>>>LINK SOPCAST BARCELONA VS LAS PALMAS

Video clip bàn thắng: Celta Vigo 4-1 Barcelona (Vòng 5 La Liga)

Ở vòng đấu trước, Barcelona đã phải nhận trận thua bẽ bàng trước Celta Vigo để rồi kết thúc mạch chiến thắng và bị tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH. Trước tân binh Las Palmas, chắc chắn đội bóng của HLV Luis Enrique sẽ thi đấu hết sức để giành một kết quả tốt đẹp như màn tạ lỗi trước các cổ động viên trung thành có mặt trên nhà trên sân Camp Nou.

Một trận đấu không quá khó cho Messi và đồng đội

Trận đấu với Celta Vigo đã bộc lộ nhiều tử huyệt của nhà ĐKVĐ La Liga mùa trước, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Adriano – một cầu thủ đá rất tốt ở vị trí hậu vệ trái phải ngồi ghế dự bị còn lão tướng Jeremy Mathieu – người có sở trường đá trung tâm hàng thủ, lại tương đối chậm chạm, tuổi tác cũng đã cao nhưng lại được bố trí đá hậu vệ biên, hoàn toàn trái với sở trường. Ngay cả Jordi Alba, người đã tập luyện trở lại sau chấn thương cũng không có tên trong danh sách đăng kí. Và ít nhiều ở đây, Luis Enrique đã tỏ ra quá tự tin khi trong tay ông có hàng công siêu khủng, vì thế tuyến phòng ngự được bố trí nhân sự khá sơ sài và lơi lỏng hơn. Thủ môn dự bị Stegen cũng là một nỗi lo cho HLV Enrique vào lúc này, khi có cơ hội được bắt chính thay thủ môn số một Bravo, song thủ thành người Đức lại tỏ ra khá lúng túng và mắc nhiều sai sót trong các trận đấu.

Trên hàng công, đội chủ sân Nou Camp vẫn có đủ các anh tài với tam tấu M-S-N, tuy nhiên khi phải cày ải liên tục khắp các mặt trận, Messi, Neymar hay Suarez đều có dấu hiệu đuối sức và không có những pha bóng tinh tế trước khung thành đối phương. Với việc Rafinha chấn thương dài hạn và Pedro đã ra đi, dường như lúc này, HLV Enrique cũng chẳng thể làm gì hơn khi tại Barca đang không có bất cứ một cầu thủ nào có thể tạm thời thay thế một trong số họ. Tuy nhiên trước một tân binh như Palmas, chiến thắng gần như sẽ nằm chắc trong tay thầy trò HLV Enrique.

Giữa tuần tới, Barcelona sẽ thi đấu với Bayer Leverkusen tại Champions League, do đó chắc chắn đội chủ nhà sẽ không quá quan tâm tới mặt tỷ số bởi thắng lợi tối thiểu cũng đủ để Barca tiếp tục bám đuổi Real Madrid và các đội bóng khác.

Số liệu thống kê:

Barcelona bất bại cả 16 trận gần nhất tiếp đón Las Palmas trên sân nhà Camp Nou, thắng 14 hòa 2, ghi 51 bàn và chỉ để thủng lưới 9 lần.

Las Palmas chỉ ghi đúng 1 bàn thắng trong số 3 trận gần nhất đến làm khách trên sân của Barcelona. Tuy nhiên ở 3 trận đấu đó họ có 2 trận hòa và chỉ để thua 1. Họ đã có khoảng thời gian 16 năm không thể thắng Barca.

Mùa này, Barca mới ghi được 9 bàn thắng, Trong số 6 bàn thắng gần nhất của Barcelona tại La Liga, Messi đóng góp 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn

Tình trạng chấn thương:

Barcelona: Sandro, Bravo, Vermaelen, Alba và Rafinha chấn thương.

Las Palmas: Javi Castellano và Angel Lopez tiếp tục vắng mặt.

Đội hình dự kiến

Barcelona: Ter Stegen; Alves, Batra, Pique, Adriano; Busquets, Rakitic, Iniesta; Suarez, Neymar, Messi

Las Palmas: Varas; Simon, Alcaraz, Artiles, Bigas, Dani; Roque, Hernan, Wakaso; Viera, Araujo.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona vs Las Palmas truoc tran Barca vs Las Palmas du doan ti so Barca vs Las Palmas link xem Barcelona vs Las Palmas truc tiep Barca vs Las Palmas video clip Barca vs Las Palmas nhận định Barca vs Las Palmas thông tin trước trận Barca vs Las P
Xem thêm
TIN NỔI BẬT