Quảng cáo

Barca sắp phá kỷ lục chuyển nhượng của Man Utd

Thứ năm, 29/09/2016 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Nhà ĐKVĐ La Liga đang lên kế hoạch chi tiền cực lớn để mang về một ‘siêu bom tấn’ trong mùa hè 2017.

Tờ El Mundo Deportivo mới đây đã đưa tin, đội bóng chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch mua sắm lớn trong mùa hè tới và tiền đạo Dybala của Juventus là mục tiêu chuyển nhượng số một trong danh sách đó.

Barca sắp phá kỷ lục chuyển nhượng của Man Utd, Barca, Man Utd, kỷ lục chuyển nhượng của Man Utd, la liga, nou camp, catalan, messi, neymar, dybala, juventus

Barca được cho sẵn sàng chi khủng cho Dybala

Paulo Dybala đang là chân sút chủ lực trong đội hình Juventus. Mùa giải trước, sao trẻ này đã có tới 23 bàn thắng và có đóng góp không nhỏ trong chiếc cúp vô địch Serie A lần thứ 5 liên tiếp của Lão bà thành Turin.

Và Barca đã sẵn sàng ‘vung tiền’ để mang anh về Catalan với mức giá 'cực khủng'. Theo tiết lộ của Mundo Deportivo, Barca có thể chi tới 122 triệu euro (khoảng 105 triệu bảng) để hoàn tất thương vụ này.  Nếu thương vụ thành công, nó sẽ xô đổ phi vụ chuyển nhượng kỷ lục của Paul Pogba để trở thành BHĐ đắt giá nhất thế giới.

Barca từng theo đuổi ngôi sao người Argentina từ mùa hè 2015, tuy nhiên tham vọng của Blaugrana đã sụp đổ khi Dybala quyết tâm ở lại Juventus. Tuy nhiên trước những lời đề nghị hấp dẫn từ phía nhà vô địch La Liga, có thể tiền đạo Juve sẽ suy nghĩ lại và đưa ra một quyết định mới trong tương lai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca sắp phá kỷ lục chuyển nhượng của Man Utd Barca Man Utd kỷ lục chuyển nhượng của Man Utd la liga nou camp catalan messi neymar dybala juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT