Quảng cáo

Báo Thái chê Công Phượng tệ nhất AFF Cup 2016

Thứ sáu, 23/12/2016 13:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Footballchannel phiên bản tiếng Thái mới đây đã có một bài viết đánh giá thấp năng lực thi đấu của các cầu thủ Việt Nam tại giải AFF Cup năm nay.

Player Loading...

Video bàn thắng: U21 HAGL 0-1 U21 Thái Lan (U21 Báo Thanh Niên 2016)

Trong một bài viết có tiêu đề “Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất và gây thất vọng nhất tại AFF Cup 2016”, tờ Footballchannel phiên bản tiếng Thái đã điền tên các cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên, rất đáng tiếc là người Thái không có ấn tượng tốt với màn trình diễn của thầy trò Hữu Thắng ở giải đấu năm nay. Thay vào đó họ đánh giá Công Phượng và Đình Đồng là hai cầu thủ chơi kém bên phía Việt Nam.

Báo Thái, Công Phượng, AFF Cup 2016,AFF Cup , ĐT việt nam, tiền đạo công phượng, hậu vệ đình đồng, dt thái lan, hlv hữu thắng

 

Được biết, Footballchannel đã bầu chọn tiền đạo từng khoác áo Mito Hollyhock là "Cầu thủ gây thất vọng nhất AFF Cup". Bài viết này đưa ra lời nhận xét: "Là niềm hy vọng rất lớn của ĐT Việt Nam nhưng chủ nhân của biệt danh "Messi Việt" lại không thể hiện được nhiều, dù anh vừa trải qua một năm thi đấu cho CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản).

Ở giải đấu năm nay, Công Phượng không được ra sân thường xuyên, tuy nhiên những gì anh để lại trong những phút có mặt trên sân đều tương đối nhạt nhòa. Và điều này đã khiến giới chuyên môn bóng đá Thái Lan cảm thấy khá thất vọng.

Một cầu thủ Việt nữa cũng được báo Thái nhắc tới là sai lầm ngớ ngẩn của trung vệ Đình Đồng khiến ĐT Việt Nam thất bại tại bán kết AFF Cup vừa qua. Tờ Footballchannel đánh giá đây là bàn thua đáng thất vọng nhất ở giải đấu năm nay. "Đây là sai lầm không thể tha thứ và nó gây ra ảnh hưởng rất lớn khiến ĐT Việt Nam lỗi hẹn với chung kết", tờ báo phiên bản Thái chốt lại.

Ở mặt tích cực, ngoài khoảnh khắc HLV Kiatisak hôn cúp vô địch,  Footballchannel còn bình chọn trận đấu bán kết lượt về giữa Việt Nam và Indonesia là căng thẳng nhất, còn thầy trò Alfred Riedl là đội bóng gây ấn tượng mạnh mẽ nhất ở giải đấu năm nay.

XEM THÊM

Xuân Trường đối mặt những thách thức ở đội bóng mới

Điểm tin 22/12: Tuấn Anh bất ngờ được tôn vinh

Đội bóng mới của Xuân Trường có điều gì đặc biệt?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Thái Công Phượng AFF Cup 2016 AFF Cup ĐT việt nam tiền đạo công phượng hậu vệ đình đồng dt thái lan hlv hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT