Quảng cáo

Atletico Madrid 1-2 Barcelona: Tam tấu MSN tỏa sáng

Chủ nhật, 13/09/2015 03:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một lần nữa tam tấu MSN Messi -Suarez - Neymar lại cho thấy sự nguy hiểm khi đều góp công vào cú lội ngược dòng xuất sắc của Barca trước đội chủ nhà Atletico Madrid

Với lợi thế sân nhà và khán giả nhà, các học trò của vị HLV tài năng Diego Simeone đã nhập cuộc hoàn toàn chủ động và tự tin trước kĩ thuật và sức tấn công đa dạng đến từ Gã khổng lồ xứ Catalan. Điều ngạc nhiên mà HLV Enrique mang lại có lẽ là việc cất học trò cưng Messi trên băng ghế dự bị và sử dụng Rafinha. Chắc hẳn vị thuyền trưởng của Barca không muốn mạo hiểm khi tiếp tục sử dụng M10 do anh vừa trở về từ Argentina sau lần tập trung với ĐTQG ít ngày trước.

Một lần nữa tam tấu MSN Messi -Suarez - Neymar lại cho thấy sự nguy hiểm khi đều góp công vào cú lội ngược dòng xuất sắc của Barca trước đội chủ nhà Atletico Madrid

Một mình Fernando Torres là không đủ để Atletico giữ lại 1 điểm trước nhà ĐKVĐ Barcelona

Hiệp một trận đấu diễn ra đôi co với nhiều cơ hội đáng chú ý. Barca vẫn là đội có nhiều tình huống tấn công rõ nét và nguy hiểm hơn. Song sự truy cản quyết liệt của các hậu vệ đội chủ nhà đã khiến hàng công của nhà ĐKVĐ không thể có được bàn thắng. 

Không những thế, khi mà hiệp hai mới bắt đầu được ít phút, chân sút Fernando Torres đã cho thất cái duyên của mình mỗi lần chạm trán với Barcelona. Bằng chứng là tận dụng cơ hội hiếm hoi của đồng đội, sát thủ này đã nhanh chóng thoát xuống và dứt điểm vào góc xa khung thành trong sự bất lực của thủ môn Ter Stegen cùng các cầu thủ Barca có mặt trên sân.

Video clip bàn thắng: Atletico Madrid 1-2 Barcelona (Vòng 3 La Liga)

Sau bàn thua đó, Barca như bừng tỉnh và dồn lên tấn công. Không mất quá nhiều thời gian để Cules nhanh chóng đạt được mục đích sau cú sút phạt hàng rào tuyệt đẹp của tiền đạo người Brazil Neymar. Phút thứ 55, Barca được hưởng một cú đá phạt ở khoảng cách 25m so với khung thành thủ môn Jan Oblak. Trên chấm đá phạt, Neymar đã thể hiện đẳng cấp của mình khi treo bóng vào góc cao khung thành san bằng cách biệt trận đấu.

Càng về cuối trận, Atletico càng bộc lộ nhiều khoảng trống và HLV Barca liền tung Messi vào sân để tận dụng cơ hội đó. Và sự thay đổi người đó đã phát huy hiệu quả rõ rệt khi số 10 có bàn thắng ở phút 76' sau một pha dàn xếp tấn công cực kì đẹp mắt như trong sách giáo khoa bóng đá thế giới.

Dù sau đó Atletico đã vùng lên tấn công nhưng trước sức mạnh của nhà ĐKVĐ châu Âu, họ đành chấp nhận đón nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà trong mùa giải năm nay.

Với chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid, CLB Barcelona đã soán ngôi của Real trên BXH La Liga mùa này. Còn thầy trò Simeone đã tụt xuống vị trí thứ 5. Giữa tuần tới, họ sẽ tới làm khách được dự đoán nhiều khó khăn trên sân của Galatasaray trong khi Messi và đồng đội sẽ chỉ phải gặp một Roma hoàn toàn không phải địch thủ xứng tầm của họ.

Đội hình ra sân:

Atletico: Jan Oblak (TM), Juanfran, Filipe Luis, Diego Godin, Jose Maria Gimenez, Tiago, Gabi, Koke, Oliver Torres, Fernando Torres, Antoine Griezmann

Dự bị: Moya, Jackson Arley Martinez, Stefan Savic, Saul, Jesus Gamez, Yannick Ferreira Carrasco, Luciano Vietto

Barca: Marc Andre Ter Stegen, Thomas Vermaelen, Jordi Alba, Javier Alejandro Mascherano, Iniesta, Ivan Rakitic, Busquets, Sergi Roberto, Rafinha, Luis Suarez, Neymar.

Dự bị: Lionel Andres Messi, Bartra, Munir, Sandro Ramirez, Adriano Correia, Jeremy Mathieu, Jordi Masip

 

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

90+2': Trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu với kết quả chung cuộc 2-1 nghiêng về phía đội khách Barcelona

Trận đấu có 2 phút bù giờ

76': Suarez đập nhả và làm tường giúp số 10 trở thành người hùng của trận đấu khi tăng tỷ số lên 2-1 cho Barca

62': THAY NGƯỜI: Người hùng Fernando Torres của Atletico rời sân, thế chỗ anh là tiền đạo trẻ Jackson

60': THAY NGƯỜI: Messi vào sân

55': Khi mà CĐV Atletico còn chưa hết vui mừng thì Neymar đã thực hiện thành công cú sút phạt đẹp mắt đưa bóng vào góc cao khung thành trong sự bất lực của thủ môn Jan Oblak

52': Sát thủ Torres của Atletico đã thoát xuống rất nhanh từ đường chuyền của đồng đội, dứt điểm quyết đoán đưa bóng đập trúng cột dọc trước khi lăn vào lưới.

46": Hiệp 2 trận đấu giữa Atletico Madrid và Barcelona bắt đầu

45+1': Hiệp 1 trận đấu giữa Atletico Madrid và Barcelona kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

35': NGUY HIỂM: Neymar nhảy máu trong vòng cấm Atletico tuy nhiên các hậu vệ đội chủ nhà đã lui về bọc lót kịp thời

24': NGUY HIỂM: Luis Suarez đệm bóng trúng xà ngang Atletico Madrid

1': Trận đấu giữa Atletico Madrid và Barcelona chính thức bắt đầu

 

Lịch sử đối đầu:

-Atletico Madrid thắng 8, hòa 9, Barcelona thắng 17 kể tử năm

-Atletico đã thất bại 5 lần, hòa 2 và để thua 4  trước Barca trên sân nhà kể từ năm 2002

-Trong năm 2015, Atletico mới chỉ để thua 2/16 trận sân nhà.

-Barca đã thắng 10/11 trận gần nhất tại La Liga

-Atletico có 12 cầu thủ phải làm nhiệm vụ tại ĐTQG trong tuần qua, trong khi Barca là 14 người

-Tam tấu Messi -Suarez- Neymar đã ghi được 122 bàn trên mọi mặt trận cho ông lớn Barca mùa trước. Trong đó, Lionel Messi đã ghi tổng cộng 10 bàn trên SVĐ Vicente Calderon, trong đó có 8 bàn vào lưới Atletico. 

-Atletico đang hi vọng vào bộ đôi tân binh 55 triệu euro Luciano Vietto và Jackson Martinez 

-Atletico đã giữ sạch lưới 8/9 trận gần nhất tại La Liga, trong khi thành tích của Barca còn ấn tượng hơn: 10/11 trận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ket qua Atletico Madrid 1-2 Barcelona ti so Atletico Madrid 1-2 Barca video clip Atletico Madrid 1-2 Barca cap nhat ket qua Atletico Madrid 1-2 Barca ti so Atletico Madrid 1-2 Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT