Quảng cáo

Arsenal nhận thông tin về chấn thương của Danny Welbeck

Thứ bảy, 22/10/2016 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo giới Anh, ngày hôm qua 21/10, đội bóng thành London đã đón nhận thêm thông tin về chấn thương của chân sút người Anh, Danny Welbeck.

Danny Welbeck đã vắng mặt tại Arsenal trong một thời gian dài, kể từ khi anh không may nhận thêm chấn thương khá nghiêm trọng trong trận đấu tại giải Ngoại hạng với Man xanh cuối mùa bóng trước. Theo đánh giá của đội ngũ y tế, tiền đạo người Anh được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu tới 9 tháng.

Arsenal nhận thông tin về Danny Welbeck,  Danny Welbeck, Arsenal, chấn thương của Welbeck, Welbeck chấn thương, pháo thủ, the gunners

Chấn thương của Welbeck được dự đoán sẽ bình phục sớm hơn dự kiến

Tuy nhiên, chấn thương của Welbeck đang bình phục nhanh hơn dự kiến và có thể cựu tiền đạo MU sẽ sớm tái xuất sân cỏ vào tháng Giêng năm sau. Đây chắc chắn sẽ là một điều không thể mừng hơn với Arsenal bởi giai đoạn giữa mùa giải luôn diễn biến phức tạp và Pháo thủ rất cần những sự bổ sung nhân sự chất lượng.

Phát biểu trước báo giới, HLV Arsene Wenger cho biết: “Tôi nghĩ rằng Danny Welbeck có thể trở lại sớm hơn thời hạn. Có thể, cầu thủ này sẽ trở lại vào thi đấu vào tháng Giêng năm nay. Tại Arsenal, vấn đề chấn thương cơ bắp đã được giảm thiểu tối đa. Tôi hy vọng rằng tình hình này vẫn tiếp tục được cải thiện trong những năm tới”.

Ở đầu mùa giải này, The Gunners đang duy trì phong độ thi đấu ấn tượng. Đội bóng thành London hiện đang chia sẻ ngôi đầu với Man City khi có cùng 19 điểm sau 8 vòng đấu. Tuy nhiên, Pháo thủ thường hụt hơi ở giữa mùa giải, giai đoạn họ phải căng mình thi đấu trên nhiều mặt trận.

Hy vọng HLV Wenger sẽ có nhiều sự điều chỉnh và chọn lựa nhân sự phù hợp trong thời gian tới, để giúp đội bóng của ông thực hiện hóa giấc mơ vô địch Premier League sau nhiều năm dài chờ đợi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal nhận thông tin về Danny Welbeck Danny Welbeck Arsenal chấn thương của Welbeck Welbeck chấn thương pháo thủ the gunners
Xem thêm
TIN NỔI BẬT