Quảng cáo

AC Milan tiếp tục đón thêm tân binh chất lượng

Thứ sáu, 03/07/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Luiz Adriano là cái tên thứ hai gia nhập đội chủ sân San Siro sau Carlos Bacca, theo một bản chuyển nhượng từ đội bóng Ukraina, Shakhtar Donetsk.

Luiz Adriano, AC Milan, Shakhtar Donetsk

 

Câu lạc bộ AC Milan đã đưa ra những thông tin chính thức về việc hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Brazil này. Được biết, sau khi chấp nhận các điều khoản từ phía ông lớn Seria A, Adriano đã đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng có thời hạn 5 năm tới 2020 với một mức lương chưa được tiết lộ. Ban lãnh đạo Rossoneri cũng phải trả cho Shakhtar Donetsk 8 triệu euro để thực hiện thương vụ này. Chân sút sinh năm 1987 đã chơi tại Ukraina trong 9 mùa bóng kể từ năm 2006, tại đây anh đã ra sân 266 lần trên mọi đấu trường và ghi được 129 bàn thắng.

Bản thân Adriano cũng nhận được những lời chúc hết sức tốt đẹp từ phía đội bóng cũ. Trang web chính thức của Shakhtar Donetsk chia sẻ: “Cảm ơn Luiz Adriano vì những năm tháng cống hiến cho đội bóng với những bàn thắng tuyệt vời. Chúng tôi chúc bạn sẽ thi đấu thành công và gặp nhiều may mắn trong màu áo CLB mới. Donetsk sẽ luôn chào đón bạn quay lại”.

Như vậy, Adriano sẽ đồng hành với Bacca, người vừa chuyển đến từ Sevilla trên hàng công. AC Milan được dự báo sẽ có một mùa giải đầy hứa hẹn và đủ khả năng thách thức chức ngôi vị số 1 của “bà đầm già” Juventus tại Serie A. Sau một mùa giải thi đấu bết bát, có lẽ đây là lúc ông lớn Italia khao khát vực dậy hình bóng của mình trong mắt người hâm mộ.

Mạnh Cường - THETHAO247.vn

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luiz Adriano AC Milan Shakhtar Donetsk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT