Quảng cáo

Công Vinh sẽ làm gì sau khi giải nghệ?

Thứ ba, 04/10/2016 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo đang đầu quân cho Becamex Bình Dương vừa có chia sẻ đầy thú vị về những dự định sau khi rời xa sân cỏ.

Nội dung chính

Theo kế hoạch dự kiến, Công Vinh sẽ chia tay ĐTVN sau khi AFF 2016 sắp tới kết thúc. Còn tại cấp CLB, cầu thủ 3 lần giành Quả bóng vàng Việt Nam sẽ hoàn tất hợp đồng tại Bình Dương (mãn hạn năm 2017) rồi sẽ chấm dứt nghiệp quần đùi áo số .

Khi được hỏi liệu có theo bước các đàn anh như Huỳnh Đức, Hồng Sơn tham gia vào làng huấn luyện, chàng tiền đạo xứ Nghệ khẳng định anh không có ý định đó.

Cựu tiền đạo của Sông Lam Nghệ An cho biết mình sẽ dồn sức chăm lo cho gia đình.

“Con gái tôi sắp bước vào lớp 1 nên tôi sẽ dành toàn bộ thời gian để chăm lo”.

Công Vinh sẽ giải nghệ vào năm 2017

Đồng thời, Công Vinh cũng nhấn mạnh nếu muốn tham gia một môn thể thao nào đó, anh sẽ lựa chọn Golf chứ không phải bóng đá. Đây là trò chơi mà anh rất yêu thích.

Đặc biệt, Công Vinh đã khiến nhiều người “choáng” khi bật mí về ý tưởng vô cùng táo bạo mà anh có thể thực hiện trong thời gian sắp tới. Nếu mọi việc suôn sẻ, tiền đạo sinh năm 1985 và bà xã Thủy Tiên sẽ xây dựng một khu vui chơi dành cho trẻ em.

Đây là giấc mơ ấp ủ đã lâu của Công Vinh và chỉ khi chia tay bóng đá, anh mới có thể thực hiện được. Thực tế, cả 2 vợ chồng Công Vinh đều là những người rất yêu trẻ con nên mới này ra ý tưởng này. Không thừa nếu nhắc lại hàng loạt chuyến từ thiện của CV9 và Thủy Tiên mà đối tượng chủ yếu là các em nhỏ mồ côi cơ nhỡ hoặc có hoàn cảnh khó khăn.

Author Thethao247.vn ctv / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT