Yaya Toure: Từ gã vô danh trở thành CDM hay nhất FIFA Online 3

Thứ hai, 20/04/2015 16:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Yaya Toure trong FO3 là tiền vệ biểu trưng cho sự nỗ lực không ngừng và vươn lên trở thành một trong những CDM hay nhất FIFA Online 3.

Trong FIFA Online 3, Yaya Toure góp mặt trong tất cả các mùa giải với sự thay đổi về chỉ số rõ rệt. Nếu như ở SS06, Yaya Toure không được nhiều các HLV chú ý vì chỉ số thấp và thuộc biên chế của AS Monaco – Một đội bóng không được nhiều HLV xây dựng Buff Team Color trong FIFA Online 3, thì ở những SS sau như 07, 08… tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã có đôi chút cải thiện về chỉ số.

Trong những năm tháng khoác áo Barcelona, chỉ số của Yaya Toure cũng không được nhiều HLV đánh giá cao. Từ SS07 đến SS09, các chỉ số của anh chỉ tăng nhẹ và nếu không vì được hưởng buff team color Barcelona, Yaya Toure đã không có mức giá đắt như vậy. Ngoài ra các chỉ số ở những mùa giải này cũng phần nào miêu tả đúng những màn trình diễn của Yaya Toure khi còn chơi cho Barca – nhạt nhòa và thiếu điểm nhấn.

Yaya Toure không thể hiện được nhiều trong màu áo Barcelona

Vậy nên các chỉ số của anh cũng không quá cao…

Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu của tiền vệ Bờ Biển Ngà chính là việc anh chuyển sang thi đấu cho Manchester City. Tại đây anh đã tỏa sáng rực rỡ và vươn lên trở thành một trong những tiền vệ hay nhất thế giới. Trong FIFA Online 3, từ SS10 trở đi, Yaya Toure thuộc biên chế của Man xanh và ngay lập tức, các chỉ số của anh có sự cải thiện vượt bậc qua từng mùa giải.

Ở SS10 – mùa giải đầu tiên anh khoác áo Man City, các chỉ số của Yaya Toure đã bị sụt giảm so với SS09 và không có điểm nổi bật. Mọi chuyện bắt đầu sáng sủa hơn khi nhìn chỉ số của Yaya Toure SS11, mùa giải mà anh đã thích nghi và hòa nhập rất tốt ở đội bóng mới.

Đỉnh cao của Yaya Toure và cũng là 2 SS được nhiều HLV sử dụng nhất chính là SS14 và SSWC. Đây là 2 mùa giải đưa anh với ngôi vị một trong những CDM hay nhất FIFA Online 3.

Nhận xét về lối đá của Yaya Toure trong FIFA Online 3, các HLV đều chia sẻ chung quan điểm: Yaya Toure là một tiền vệ quá toàn diện. Riêng về chỉ số, các HLV đã cảm thấy đây là một tiền vệ hoàn hảo vì các chỉ số công thủ đều vượt xa những tiền vệ khác.

Về lối đá, Yaya Toure rất mạnh mẽ trong tranh chấp cả bóng bổng lẫn bóng sệt bởi sức mạnh và nguồn thể lực vô hạn. Ngoài sự bá đạo ở khả năng phòng thủ, tiền vệ này cũng là một nhân tố đem đến sự bùng nổ trong tấn công. Nói về khả năng chuyền bóng và dẫn dắt lối chơi, tiền vệ này có thể làm tốt và thay thế được các CAM khác trong đội hình. Ngoài ra Yaya Toure còn có một thứ vũ khí lợi hại khác chính là những cú sút xa cực mạnh của mình.

Điểm đáng tiếc nhất của Yaya Toure trong FIFA Online 3 chính là việc anh không có mặt trong nhóm thẻ World XI. Ở nhóm thẻ này, việc thiếu vắng những tiền vệ phòng ngự, đặc biệt là một quân bài “cứng” như Yaya Toure chính là điều mà các HLV tiếc nhất!

Để tận dụng tối đa Yaya Toure, nhiều HLV thường xếp anh chơi ở vị trí CM và đảm nhận nhiệm vụ giống như một tiền vệ con thoi. Thế nhưng ở vị trí làm nên thương hiệu của Yaya Toure trong FO3 – CDM là vị trí được nhiều HLV sử dụng nhất. Chỉ số đẹp, sự hoàn hảo trong lối chơi đã làm nên thương hiệu của siêu tiền vệ người Bờ Biển Ngà trong FIFA Online 3!

 

Theo game4v.com

 




Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CDM hay nhất fifa online 3 eSports FIFA Online 3 FO3 thể thao điện tử tin tức fo3 yaya toure ss06 yaya toure ss14 yaya toure trong fo3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT