Xây dựng đội hình Team Color Best Players trong FIFA Online 3

Thứ tư, 06/05/2015 14:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cùng xem 11 cái tên xuất sắc nhất trong Team Color Best Player (TOP100 Player cũ) là những ai?

Tôi phải khẳng định ngay từ đầu rằng, những cái tên hiện diện trong sơ đồ ở dưới đây của chúng ta chỉ đơn giản là những cầu thủ phù hợp nhất trong số 100 cái tên tuyệt vời nhất thế giới cho sơ đồ thi đấu và nguyên tắc chiến thuật mà tôi sử dụng ở đây.

Nếu như bạn là người chơi có triết lý bóng đá hoặc sơ đồ thi đấu khác hơn, những cái tên này có thể không còn là số một nữa. Khi đó, tôi hi vọng rằng chúng ta sẽ có một cuộc thảo luận thú vị bằng cách comment ngay bên dưới bài viết này hoặc chia sẻ ý tưởng của bạn cho chúng tôi ở mục “Đóng góp bài viết” ở phía trên cùng trang web.

À thêm nữa, tiêu chí lựa chọn của tôi không tính đến lứa cầu thủ World XI đâu nhé!

THỦ MÔN NEUER WC

Không còn Buffon hay Casillas, Neuer trở thành thủ môn duy nhất không phải World XI.

TỨ VỆ: RAMOS ’08 - TERRY ’08 - HUMMELS WC - LAHM WC

Lahm hơi nhỉnh hơn Rojo và Alaba đôi chút về mặt chỉ số, nhất là kỹ năng chọn vị trí. Bên cạnh đó thì Leadership và Dives Into Tackles của anh khá là hữu dụng.

Ở cánh bên kia, Ramos ’08 được đánh giá cao nhất với chỉ số chọn vị trí tuyệt vời. Ngoài ra thì mặc dù Solid Player và Power Header phù hợp hơn với vị trí trung vệ, nhưng nó hẳn sẽ giúp cánh phải của bạn vững chắc hơn trước những cầu thủ tấn công đầy sức mạnh như kiểu như Ronaldo.

Sự kết hợp giữa Terry ’08 đá trung vệ thòng (tấn công 1, phòng thủ 3) và Hummels ‘WC đá trung vệ dập (tấn công 2, phòng thủ 2) có thể tạo ra cặp trung vệ trong mơ của mọi đội bóng.

Hummels có tốc độ tuyệt vời để bổ sung cho Terry, trong khi cựu đội trưởng tuyển Anh thừa khả năng bọc lót phía sau Hummels với kỹ năng chọn vị trí tuyệt vời, Solid Player và Power Header. Điều thú vị là, với sắp xếp này, bạn sẽ có đến 3/4 hậu vệ sở hữu Leadership là Terry, Hummels và Lahm.

TIỀN VỆ TRUNG TÂM: ESSIEN ’08 - GERRARD ‘08

Bộ đôi Kẻ hủy diệt - Người sáng tạo xuất sắc nhất thế giới FIFA Online 3 lọt hẳn vào thẻ mùa ’08 với Essien và Gerrard. Essien là chiến binh bất khả chiến bại với các kỹ năng cản phá xuất sắc và Solid Player trong khi Gerrard được xem là tiền vệ con thoi có một không hai trên thế giới với thể lực tuyệt vời, sức sáng tạo đáng kinh ngạc, Long Shot Taker, Long Passer, Finesse Shot, Leadership và Play Maker.

TIỀN VỆ CÔNG: TOTTI ‘06

Totti ’06 vẫn là tiền vệ sáng tạo có lối chơi hấp dẫn và đặc biệt nhất thế giới. Chúng ta hiện đang có 8 loại thẻ mùa với hàng trăm CAM, nhưng không có bất kỳ cầu thủ nào có đủ khả năng so sánh được với Totti: Tầm nhìn tuyệt vời, sức sáng tạo vô biên, lối chơi hoa mỹ ngạo mạn của một số 10 cổ điển huyền thoại và 8 kỹ năng ẩn là Diver, Selfish, Flair, Heel Passer, Long Shot Taker, One Time Passer, Through Balls, Play Maker. Tôi nhắc lại: 8 kỹ năng ẩn dành nằm trong chỉ một cái tên duy nhất.

TIỀN ĐẠO: RONALDINHO ‘07 - IBRAHIMOVIC ’11 - RONALDO WC

Trong hầu hết các đội hình của mình, tôi luôn cố gắng kết hợp 3 mẫu tiền đạo tiền đạo là tốc độ, kỹ thuật và sức mạnh. Ở đây cũng vậy! Mặc dù cả 3 tiền đạo của chúng ta đều có kỹ thuật 5 sao, kỹ năng điều khiển bóng kinh ngạc và thể hình tốt, nhưng Ronaldinho được xem là nhân tố “làm mềm” hàng công với các chỉ số chuyền – rê hoàn hảo, Ronaldo thiên về tốc độ, còn Ibrahimovic là mẫu tiền đạo sức mạnh.

Cuối cùng, chúng ta có một bảng chiến thuật và xu hướng công thủ gợi ý.

Trên đây là đội hình 11 cầu thủ được bản thân tôi đánh giá là tốt nhất. Còn bạn? Bạn nghĩ gì về Team Color Best Player này? Và đội hình tuyệt vời nhất, theo bạn, là gì?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xây dựng đội hình Team Color Best Players FIFA Online 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT