Tương tác trực tuyến cùng Hot Girl, trào lưu giải trí mới của game thủ

Thứ tư, 22/04/2015 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ của loại hình game online, những sản phẩm giải trí đi kèm theo đó cũng đang ngày một trở nên đa dạng và có được sự quan tâm cũng như cảm tình không ít từ giới game thủ nói riêng và giới trẻ nói chung. Nhưng đó là gì và đâu là sản phẩm tốt nhất?

CCtalk

Nhắc đến thể loại tương tác trực tuyến, cái tên luôn được nói đến đầu tiên chính là CCtalk. CCtalk được biết đến lần đầu như là sân chơi, giao lưu của cộng đồng game thủ. Cũng như, là ứng dụng ưa thích giúp các game thủ có thể trao đổi trực tiếp với nhau khi lâm trận. Nhưng điểm đặc biệt khiến CCtalk được biết đến cũng như thu hút  giới trẻ nhất  đó là những minishow tương tác trực tuyến giữa người dùng, cùng những Hot Girl xinh đẹp (thường được biết đến với danh xưng CCtalk Idol) và yêu cầu những bài hát  yêu thích.

Như Hexi - một trong những Idol cất cánh từ mảnh đất CCtalk.

Nắm giữ vị trí đầu tiên trong  việc khai thác loại giải trí mới, cùng việc sở hữu cộng đồng game thủ lớn, dàn Hot Gril xinh đẹp và  thời gian hoạt động lâu dài. Nên chỉ trong một thời gian ngắn, CCtalk đã có được chỗ đứng ổn định trong lòng người hâm mộ cả trong và ngoài giới game thủ. Đưa tên tuổi của những Hot Girl mang danh CCtalk Idol tiến xa hơn

Nhưng do chương trình không được đầu tư bài bản về cách tổ chức, tất cả chủ yếu đều phụ thuộc vào khả năng tương tác tự phát của Hot Girl. Việc xuất hiện tràn lan, không chọn lọc kỹ đang làm chất lượng Hot Girl dần mất chất.Nên cộng đồng đang cảm thấy nhàm chán dần với sân chơi quen thuộc này.

Hallo Star

Tương tự như CCtalk, Hallo Star được xây dựng trên nền tảng tương tác trực tuyến giữa người dùng và Hot Girl/ Hot Boy. Nhưng thêm vào đó, Hallo Star có thêm sự xuất hiện định kỳ của cô nàng ca sĩ đáng yêu Miu Lê. Cùng việc sở hữu hệ thống HalloStar châu á. Nên dù không được quảng bá quá nhiều về hình ảnh nhưng Hallo Star vẫn có chỗ đứng trên thị trường giải trí mới mẻ này.

Miu Lê - khách mời định kỳ hằng tuần trên Hallo Star.

Nhưng cũng vì chương trình không được đầu tư,  việc quảng bá vẫn còn khá hạn chế nên cộng đồng vẫn còn ít và thiếu sôi động.

Livemix

Là đứa em sinh sau đẻ muộn. Nhưng với việc kết hợp loại hình trình diễn nhạc điện tử cùng giải trí tương tác trực tuyến. Livemix như một làn gió mới đầy mạnh mẽ , thú vị và chứa nhiều điều thú vị để khám phá.

Vẫn là tương tác, vẫn là Hot Girl, nhưng với việc được đầu tư kỹ lưỡng về phần hình ảnh (sexy và gợi cảm hơn),  chất lượng âm thanh (chuyên nghiệp), việc tương tác với Dj (tặng kẹo , tặng hoa, tặng xúc xích,.......) HOÀN TOÀN LÀ THẬT. Cùng với đội ngũ Dj được đào  tạo và tuyển chọn chặt chẽ, thể loại nhạc đa dạng và được cập nhật thường xuyên. Nên không lạ khi nói rằng đây là sân chơi  đã và đang gây sự chú ý ngày càng lớn trên cộng đồng mạng.

Không những vậy, bằng động tác "VOTE" trên các thanh "Action Bar", bạn còn có thể tùy ý yêu cầu admin kích hoạt những hiệu ứng trên Liveroom (phòng diễn) trở nên lung linh hơn theo cách của bạn như: Phun bong bóng, phun khói, chạy đèn lazer tên mình,...

Livemix - sản phẩm giải trí, kết hợp giữa loại hình biểu diễn nhạc điện tử và tương tác trực tuyến.

Tuy nhiên vì còn khá mới nên hệ thống đôi khi vẫn còn chưa ổn định. Dj đôi khi vẫn chưa tương tác được tốt với người dùng vì... còn bận chơi nhạc. Nhưng nhìn chung, dây là một sản phẩm giải trí đang mong đợi trong thời gian sắp tới.

Kết! Dù mới dù cũ, dù đang thành công hay dần mất chất, thì điều không thể phủ nhận ở đây là tất cả đều là những sản phẩm tiên phong thành công nhất trong thể loại giải trí tương tác trực tuyến tại Việt Nam. Hy vọng những sản phẩm này sẽ ngày một tốt hơn cùng những cải thiện và cải tiến để hình ảnh của những sản phẩm mãi luôn có chỗ đứng trong lòng game thủ nói chung và người dùng nói riêng.

Theo endgame

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hot Girl tương tác trào lưu giải trí. CCTalk Hallo Star Livemix
Xem thêm
TIN NỔI BẬT