SKT T1: “Easyhoon không phải là để bán!”

Thứ ba, 19/05/2015 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Samsung Galaxy đánh tiếng để mua Easyhoon nhưng SKT đã cực kì kiên quyết

Chúng tôi đã cố gắng để có được Easyhoon nhưng gần như là không thể được“, giám đốc Choi Woo-Beom của Samsung Galaxy cho biết trong một cuộc phỏng vấn diễn ra sau loạt trận vòng loại thăng hạng LCK mùa hè 2015 diễn ra vào cuối tuần qua.

Samsung Galaxy đã dành khá nhiều thời gian để theo đuổi SKT Easyhoon nhằm mục đích cải thiện đội hình của họ. Ông chủ của Samsung cũng thú nhận rằng đã đầu tư “tất tay” để mang về những tuyển thủ mới chất lượng về với đội tuyển này sau khi LCK mùa xuân kết thúc những vẫn chưa đạt được một thỏa thuận đáng chú ý nào.

Đội tuyển từng vô địch CKTG mùa giải 2014 đang rất muốn tập trung nguồn lực của mình để chăm sóc vị trí đường giữa. Trong bối cảnh BlisS và Ace, hai người chơi đường giữa hiện tại của đội đều tỏ ra thiếu kinh nghiệm và nghèo nàn trong lượng tướng sử dụng, rất khó cạnh tranh với những đối thủ khác, do đó họ chuyển hướng sang SKT T1, đội tuyển đang sở hữu đến hai người chơi đường giữa đẳng cấp thế giới. Tuy đã đề nghị một bản hợp đồng kèm theo điều khoản và mức bảo hiểm vô cùng hậu hĩ nhưng ban lãnh đạo Samsung đã nhận được một câu trả lời rất kiên quyết, chắc chắn của SKT: “KHÔNG BAO GIỜ!”

Easyhoon là một phần không thể tách rời của SKT T1

Như chúng ta đã biết, Easyhoon đã trở thành một con bài không thể thiếu của SKT T1 trong mùa giải này. Những tưởng khi hai đội chị em sáp nhập, Easyhoon sẽ thường xuyên phải làm bạn với ghế dự bị và bị lu mờ bởi Faker, nhưng SKT đã trao cho anh ta cơ hội để chứng minh khả năng của bản thân với số lần ra sân không kém gì Faker. Và không bỏ lỡ điều đó, Easyhoon đã thể hiện cực tốt xuyên suốt mùa giải qua, đặc biệt là trong trận chung kết LCK mùa xuân với GE Tigers và anh đã chứng minh mình là một tuyển thủ đẳng cấp quốc tế, không thua kém gì người đồng nghiệp và hoàn toàn tự tin đối đầu với các ngôi sao khác  tại MSI.

Thêm vào đó, được biết rằng Samsung đã cố gắng để mang lại những bản hợp đồng chất lượng hơn nhằm củng cố đội hình nhưng hầu hết đều đã bị từ chối. Ông Choi cũng xác nhận thêm trước mắt sẽ có thêm hai tuyển thủ trẻ gia nhập vào tổ chức trước khi mùa giải mới bắt đầu, đó là Luna và Crown.

Đội hình siêu sao một thời của nhà Samsung

 Sự ra đi của toàn bộ tuyển thủ hai đội tuyển chị em Blue và White sau chức vô địch CKTG mùa giải 2014 đã khiến Samsung Galaxy trong mùa giải qua thi đấu khá chật vật, toàn bộ những gương mặt trẻ đều tỏ ra còn non kém về cả kĩ năng lẫn kinh nghiệm, đội kết thúc giải mùa xuân ở vị trí bét bảng và chỉ may mắn ở lại với LCK mùa hè 2015 sau loạt playoff cuối tuần vừa rồi. Đây chắc chắn là một thành tích không thể nào chấp nhận với “cựu vương” của LMHT Hàn Quốc và ban lãnh đạo của đội tuyển này cần phải có một cuộc cải tổ nhất định trước khi bước vào mùa giải mới nếu không muốn sự việc này tiếp tục xảy ra.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
easyhoon faker lck 2015 mua he samsung galaxy skt t1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT