Liên Minh Huyền Thoại: SF5 Không xin được visa, đành nhường vé đến Thổ Nhĩ Kỳ cho người Thái

Thứ bảy, 18/04/2015 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tại trung tâm Visa, do máy tính trục trặc nên SF 5 không thể hoàn thành thủ tục để tham dự thi đấu. Và có nhiều khả năng rơi vào tay người Thái.

Đối với việc lên ngôi tại giải đấu vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á vừa qua, SF 5 là đội đại diện cho cả khu vực để tham gia giải đấu International Wild Card Invitational diễn ra vào ngày 21-27/4 tại Thổ Nhĩ Kì. Nhưng thật không may một lần nữa khi visa lại trở thành vấn đề lớn cho các game thủ Việt Nam. Sau sự viêc StarsBoba không thể xin được visa sang Mỹ để tham dự The International 1 dù đã được mời bởi Valve. Thảm họa này lại một lần nữa xảy ra, lần này là Saigon Fantastic 5- đội Liên Minh Huyền Thoại đang được hàng triệu cổ động viên kì vọng sẽ mang lại kì tích IWCI sắp tới. 6h tối ngày hôm nay đúng ra họ sẽ lên máy bay lên đường đi thi đấu nhưng họ đã thất bại trong việc xin Visa.

SF 5 dù đã có liên hệ với phía Riots nhưng họ cũng chưa tìm được phương án nào ngoài việc để đội về nhì trong GPL mùa xuân là Bangkok Titans thế chỗ, và sẽ là đại diện cho khu vực cho Đông Nam Á tranh suất tham dự Mid-season Invitational vào mùa hè này.

Trao đổi qua với một vài thành viên của SF5 và được biết vấn đề xảy ra lần này là một vấn đề cực hiếm khi gặp, có lẽ đã xảy ra một vài trục trặc với máy tính của đơn vị cấp visa. SF5 đã quá thiếu may mắn.

Trên trang cá nhân của một số tuyển thủ và fanpage của đội tuyển SF5 cũng đã bày tỏ những tâm trạng và sự chán nản, bế tắc đối với sự cố trên. Đối với Uzi, có thể đây sẽ là mùa giải cuối cùng mà anh thi đấu chuyên nghiệp. Thật đáng tiếc cho chàng trai được mệnh danh là “ King of support” của Việt Nam. Hi vọng các mùa giải sau NHM có thể thực hiện được.

Nguồn: Tổng Hợp

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Minh Huyền Thoại LMHT SF5 SF 5 không xin được visa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT