Incarnati0n chính thức gia nhập Cloud9

Thứ bảy, 09/05/2015 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuối cùng đã có thông báo chính thức của Cloud9 về người sẽ thay thế Hai

Qua nhiều tuần giới chuyên môn và những người hâm mộ suy đoán về người sẽ thay thế cựu đội trưởng Hai “Hai” Lam, thì hôm nay Cloud9 chính thức công bố rằng Nicolaj “Incarnati0n” Jensen sẽ đầu quân cho đội tuyển Bắc Mĩ ở LCS sắp diễn ra tới đây. Anh đã chiến thắng trong cuộc cạnh tranh với nhiều ứng viên khác, trong đó đáng chú ý có người đi đường giữa của Cloud9 Tempest – David “Yusui” Bloomquist.

Sau khi một số nguồn tin cho hay tuyển thủ người Đan Mạch đã sẵn sàng thay thế Hai vào đầu tháng tư, Incarnati0n đã phải trải qua một khoảng thời gian thử nghiệm xem anh có thể hòa nhập, ăn khớp với những chiến thuật của Cloud9 hay không, và huấn luyện viên của đội – Charlie Lipsie nói rằng anh không mất quá nhiều thời gian để gây ấn tượng và khẳng định bản thân mình.

“Tôi nghĩ rằng trong số tất cả những tuyển thủ chúng tôi đã thử nghiệm, Incarnati0n là người có tiềm năng lớn nhất. Và tôi nhìn thấy trong tương lai anh ấy có thể trở thành người đi đường giữa tốt nhất Bắc Mĩ. Một trong những điều tôi ấn tượng về Incarnati0n là anh có thể là bất cứ điều gì mà đội yêu cầu để có thể chiến thắng. Anh ấy cũng tỏ vẻ là không hề sợ hãi một chút gì hết. Chàng trai Đan Mạch này đã bay hết nửa vòng thế giới để tham gia cùng chúng tôi và sẵn sàng “nhảy vào lửa” nếu toàn đội yêu cầu anh ta.”

Đối với Incarnati0n, đây chỉ là chương mới nhất trong câu chuyện rất dài của anh. Sau khi phải chịu một lệnh cấm vô thời hạn của Riot vào tháng Giêng năm 2013vì những thái độ tiêu cực và hành vi phi thể thao, tuyển thủ này vẫn luôn kiên định trong nỗ lực trở lại là một tuyển thủ chuyên nghiệp. Anh đã minh chứng được khả năng của mình trong suốt khoảng thời gian ở SK Gaming, là một trong những nhân tố chủ chốt đặt nền móng để đội tuyển châu Âu đến được với CKTG mùa 2013, sau đó rất tiếc hiệu lực của lệnh cấm đã khiến anh không thể góp mặt ở ngày hội lớn của LMHT dù chỉ trong vai trò HLV. Không nản lòng, Incarnati0n luôn giữ vừng niềm tin và thể hiện thái độ rất tích cực trước những đợt kiểm tra của Riot.

 “Với những sai lầm trong quá khứ, tôi vẫn đang cố gắng để trở thành một người đồng đội tốt và tiếp tục tự tin vào khả năng của mình. Tôi hi vọng sẽ mang lại nhiều điều tốt cho Cloud9 mà không ảnh hưởng đến phong cách thi đấu vốn có của họ.”

Nỗ lực của Incarnati0n đã được đền đáp sau một thời gian dài hối cải

Incarnati0n cũng lên tiếng vinh danh Hai – người mà bây giờ sẽ đảm nhiệm vai trò trong đội ngũ quản lí của C9. “Đề cập đến vấn đề thay thế cho Hai, tôi muốn nói rằng chúng tôi có phong cách chơi rất khác nhau cũng như sẽ phục vụ những mục đích khác nhau cho đội. Rất khó để so sánh nhưng tôi biết về những điều đặc biệt mà anh ấy đã cống hiến cho Cloud9″ – tuyển thủ này cho biết.

Đây là sự thay đổi chính thức đầu tiên của Cloud9 kể từ khi họ được thành lập. Hi vọng rằng Incarnati0n sẽ mau chóng hòa nhập và thể hiện sự đóng góp của mình cho C9, đồng thời sự thay thế này sẽ cung cấp thêm cho họ năng lượng, sức mạnh để cạnh tranh với đại kình địch Team Solomid sau hai mùa giải thất thế. Mùa giải LCS Bắc Mĩ mùa hè sẽ khởi tranh ngay vào cuối tháng 5 tới đây, liệu Incarnati0n và Cloud9 sẽ cống hiến một bộ mặc mới như thế nào? Chúng ta hãy đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
balls cloud9 Hai incarnati0n LCS lemonnation meteos sneaky
Xem thêm
TIN NỔI BẬT