FORG1VEN: “Phần lớn thành viên SK Gaming đều không thích tôi.”

Thứ tư, 20/05/2015 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Link, đến lượt Forg1ven viết bức tâm thư gửi đến đội cũ, SK Gaming. Bên cạnh đó anh cũng chia sẻ lý do chuyển tới Gambit Gaming.

Trước hết tôi muốn nói rằng, SK là nơi đầu tiên tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ kể từ khi bước chân vào nền LMHT chuyên nghiệp. Tôi không hề ghét bỏ hay khó chịu với bất cứ ai cả, từ đồng đội cho tới ban lãnh đạo. Tất nhiên là có những cuộc cãi vã, nhưng điều đó hoàn toàn bình thường, chúng ta cũng là người mà. Mọi người có thể đánh giá thế nào về tôi thì tùy, dù gì thì tôi cũng nổi tiếng với việc nói thẳng, nói thật và đôi khi làm mất lòng người khác.

Lý do tôi rời SK là bởi ở đây, phần lớn thành viên đều muốn đá tôi đi (trong đó có cả người mà ban đầu ủng hộ tôi nhất), bất chấp những nỗ lực, những màn trình diễn cũng như những lời cam kết của tôi. Ở đây chẳng còn gì cho tôi nữa. Tôi không muốn đi sâu vào chi tiết, nhưng về cơ bản, mọi chuyện chẳng khác gì ở Copenhagen Wolves cả.

Tôi vẫn luôn muốn chuyển tới Bắc Mĩ từ lâu rồi. Ai cũng bảo rằng ở đó, cuộc sống lẫn các tổ chức đều rất tuyệt vời. Tôi mới chỉ 22 tuổi và vẫn muốn khám phá thế giới, muốn trải nghiệm những môi trường mới. Tuy nhiên không phải cứ muốn là được và ở châu Âu, Gambit là sự lựa chọn tốt nhất (Gambit là tổ chức lớn và có rất nhiều tham vọng…). Bên cạnh đó, Edward cũng là một người chơi hỗ trợ tuyệt vời (thuộc dạng xuất sắc nhất châu Âu).

Sau khi không thể chuyển tới Bắc Mĩ, tôi đã rất chán nản và cảm thấy mất hết động lực chiến đấu. Các bạn tin hay không thì tùy, tôi mới chỉ thi đấu chuyên nghiệp có 2 năm (bắt đầu biết đến LMHT hồi Giáng Sinh năm 2011). Tôi đã từng phải nhận rất nhiều sự thất bại, những lần vấp ngã. Trước khi chuyển tới Gambit, tôi đã từng có ý định nghỉ thi đấu một mùa, thậm chí là giã từ sự nghiệp luôn. Nhưng khi đó, gia đình tôi, những người chưa bao giờ ủng hộ tôi theo nghiệp này đã khuyên rằng nên cố thêm 1 mùa nữa, biết đâu sẽ được tới Chung Kết Thế Giới (trước đó, tôi chưa từng một lần thi đấu giải Mùa Hè). Ngoài ra, cộng đồng cũng cổ vũ tôi rất nhiều và khi lời đề nghị từ Gambit đến, tôi đã quyết định bước tiếp.

Tôi không dám nói trước về những gì mình sẽ làm được mùa tới. Hi vọng rằng cả đội sẽ cùng nhau lấy được vé đến Chung Kết Mùa, nếu không thì bao công sức, nỗ lực luyện tập, rụng tóc những năm qua sẽ trở nên vô nghĩa. Mong rằng moin người sẽ hiểu cho quyết định này. Tôi đã quá mệt mỏi với việc là người chơi cá nhân xuất sắc nhất để rồi vẫn thua (có thể các bạn sẽ cho rằng tôi kiêu căng, hợm hĩnh nhưng đó là quan điểm cá nhân và tôi sẽ vẫn giữ nguyên trình độ này thêm ít nhất một mùa nữa).

Ở Gambit, chỉ sau một thời gian ngắn chơi cùng Eddy (hỗ trợ Edward) tôi đã hiểu ra rằng xạ thủ đánh cặp cùng cậu ấy lúc trước chẳng coi cậu ấy ra gì. Edward là chắc chắn là một game thủ tuyệt vời.

CUỘC HÀNH TRÌNH BẮT ĐẦU


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
edward forg1ven gambit gaming lcs chau au 2015 mua he sk gaming
Xem thêm
TIN NỔI BẬT