Faker: “Tôi đã ngủ trong suốt trận đấu giữa EDG vs SKT T1″

Thứ bảy, 09/05/2015 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bất chấp trận đấu quan trọng trước EDG nhưng Faker vẫn cần ngủ trong suốt cả trận để lấy lại trạng thái tốt nhất

Trong ngày thi đấu đầu tiên của MSI, SKT T1 là đội duy nhất có được 3 trận toàn thắng. Cảm giác của bạn thế nào?

Faker: Kết quả tập luyện của đội sau khi tới MSI không được tốt. Cảm giác khá lạ lùng khi chúng tôi khởi đầu tốt đến vậy. Trạng thái của chúng tôi trong các trận đấu chính thức đã tốt hơn nhiều so với lúc đấu tập.

Có tin đồn rằng các bạn đã thua TSM khi đấu tập?

Faker: Chúng tôi có để thua vài trận nhưng không có trận nào bị đối phương áp đảo. Chúng tôi khi đó không thể hiện được như những gì đã làm được như còn ở Hàn Quốc.

Bạn bị đến 4 người gank ở trận đấu với Besiktas. Điều gì đã diễn ra ?

Faker: Tôi không quan sát bản đồ nhỏ đủ cẩn thận. Tôi cảm thấy không vui vì mình đã không lường được trước tình huống đó.

Bạn nghĩ sao về người chơi đường giữa của TSM là Bjergsen?

Faker: So sánh với những tuyển thủ đường giữa của Hàn Quốc, Bjergsen có những ưu và nhược điểm nhất định. Kỹ năng định hướng của anh ấy rất tốt nhưng anh ấy rất dễ bị tổn thương trước các tình huống bị gank.

Tất cả mọi người đều có những màn trình diễn tuyệt vời ở ngày thi đấu đầu tiên nhưng bạn lại không để lại nhiều ấn tượng lắm. Bạn nghĩ sao vè điều này?

Faker: Tôi khá tiếc nuối vì màn trình diễn ngày hôm nay của mình. Tôi không chịu được lạnh và nhiệt độ thì khá lạnh trong lúc thi đấu. Tôi cần phải nỗ lực để cải thiện bản thân.

Một lần nữa, bạn lại trải qua ngày sinh nhật của mình tại nước ngoài như lần Siêu Sao Đại Chiến trước tại Paris.

Faker: Tôi không biết là ngày sinh nhật của mình lại rơi vào đúng ngày thi đấu này. Tôi muốn gửi lời biết ơn tới bố mẹ, những người đã sinh ra tôi. Không may là tôi không được đón sinh nhật cùng gia đình nhưng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã chúc mừng sinh nhật tôi.

Các bạn tỏ ra vô cùng tự tin trong trận đấu trước TSM. Phải chăng là bởi các bạn đã thắng 2 trận trước đó?

Faker: Chúng tôi chỉ đơn giản là trở lại với phong độ của chúng tôi tại Hàn Quốc sau khi đã bắt đầu làm nóng người và tập trung hơn. Do đó, chúng tôi có thể hổ báo hơn được.

Huấn luyện viên Kkoma có nói trong bài phỏng vấn rằng SKT T1 tới MSI mà không có nhiều thời gian chuẩn bị. Mọi chuyện là như thế nào?

Faker: Chúng tôi đã xem trước trận đấu của các đội còn lại nên chúng tôi không cần thêm các phân tích. Thực sự là mệt mỏi khi chúng tôi khởi hành ngay sau trận chung kết LCK nhưng tôi thấy điều quan trọng nhất là chúng tôi vẫn giữ được phong độ của mình.

Các bạn sẽ gặp ahq và Fnatic ở ngày thi đấu kế tiếp. Các bạn đã chuẩn bị như thế nào?

Faker: Trước đây tôi nghĩ Fnatic và ahq không phải là các đội tuyển mạnh. Tuy nhiên, họ đã chứng minh sức mạnh của mình ở ngày thi đấu đầu tiên nên tôi nghĩ họ có thể sẽ có những lá bài ẩn giấu. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu như bình thường và cố gắng không để trận đấu đi ngoài tầm kiểm soát.

Ngày đầu tiên với 3 chiến thắng liên tiếp có làm bạn muốn có thành tích toàn thắng ở vòng bảng?

Faker: Tôi mong là đội sẽ toàn thắng ở vòng bảng. Tuy nhiên, vẫn có thể có rất nhiều biến cố xảy ra ở meta hiện tại. Mặc dù vậy chúng tôi vẫn sẽ cố gắng để có thành tích tốt nhất.

Có nhiều nhận định cho rằng EDG là đội tuyển duy nhất có thể đe dọa các đội tuyển Hàn Quốc. Mặc dù bạn không thi đấu trong trận đấu với EDG nhưng bạn nghĩ sao khi xem trận đấu này?

Faker: Tôi đã ngủ trong suốt cả trận đấu với EDG để phục hồi lại trạng thái của mình. Tôi không thể nói gì khi mà tôi cũng chưa xem trận đấu này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ahq besiktas e-sports club Bjergsen faker Fnatic mid season invitational skt t1 TSM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT