Elements công bố đội hình cho mùa giải mới

Thứ năm, 14/05/2015 10:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cùng với sự thay đổi nhân sự của CLG ở đường giữa

Elements công bố đội hình cho mùa giải mới

Sáng nay, Elements chính thức đưa ra thông báo về đội hình mới của họ trước khi LCS châu Âu mùa hè sẽ khởi tranh vào cuối tháng này, thông tin này được đăng tải trên fanpage của đội tuyển này.

“Hôm nay sẽ là ngày đánh dấu sự khởi đầu của một Elements “gần như mới”. Sau những gì đã diễn ra ở LCS mùa xuân đã chứng tỏ chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn. Toàn đội nhất trí cần phải có những sự cải tổ cần thiết, quyết liệt trước khi tiếp tục chiến đấu tại mùa hè cũng như để giành một suất tham dự CKTG. Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ phải nói lời tạm biệt với một số tuyển thủ, những người đang hướng tới mục tiêu khác tương tự như chúng ta, trong suốt thời gian qua họ đã trở thành những người đồng hành đáng tin cậy cũng như người bạn thân thiết cả trong lẫn ngoài trận đấu. Wickd, Shook, Rekkles và Krepo – chúng tôi xin được cảm ơn họ về tất cả những điều tốt đẹp đó và chúc cho các bạn may mắn trong sự nghiệp.” – trích lời Jacob Toft-Andersen, quản lí của Elements.

Cùng với màn trở lại của Tabzz sẽ là sự góp mặt của ba tân binh Jwaow, dexter và promisq, đồng thời Nyph sẽ trở thành HLV cho Elements. Được cho rằng là sự kết hợp của những tuyển thủ giàu kinh nghiệm và các tài năng trẻ tiềm năng, hi vọng rằng Elements sẽ sớm tìm ra công thức đem lại thành công trong mùa hè này.

Đội hình hiện tại:

Đường trên: Jesper “Jwaow” Strandgren

Đi rừng: Marcel “dexter” Feldkamp

Đường giữa: Henrik “Froggen” Hansen

Xạ thủ: Erik “Tabzz” van Helvert

Hỗ trợ: Hampus “promisq” Abrahamsson

CLG thay thế vị trí đường giữa

Cũng vào hôm nay, trên trang chủ của CLG có đưa ra thông cáo về sự thay thế nhân sự ở đường giữa, Link sẽ ra đi và thay vào đó là sự bổ sung hai tuyển thủ là Eugene “Pobelter” Park và Choi “Huhi” Jae-hyun.

Austin “Link” Shin – một tuyển thủ khá kì cực, là thành viên không thể thiếu của CLG kể từ năm 2013. Những cống hiến của anh chàng này cho CLG có lẽ còn lớn hơn rất nhiều so với những gì chúng ta thấy được trong trận đấu. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi mà kĩ năng cũng như phong cách chơi của Link có phần không “hợp thời” và theo kịp được những người đồng nghiệp khác thì sự ra đi của anh là điều cần thiết để đội có thể phát triển hơn.

Link nói lời tạm biệt với CLG

Về phần hai tuyển thủ mới, họ đã có màn trình diễn khá tốt làm vừa lòng ban huấn luyện CLG trong cuộc tuyển trạch gần đây và sẽ đều gia nhập tổ chức này, cạnh tranh cho một suất thi đấu chính thức ở LCS Bắc Mĩ mùa hè này. Pobelter vốn được coi là một tài năng nhưng dường như số phận của anh có phần trớ trêu và vẫn chưa tìm được một bến đỗ lâu dài thích hợp nào. Mùa giải vừa qua, anh đã có màn trình diễn có thể nói là ấn tượng trong màu áo Winterfox nhưng không thể giúp đội tuyển này trụ hạng LCS.

Bên cạnh đó, Huhi cũng là nhân tố khá nổi bật được đánh giá cao trong Team Fusion trước đây (hiện tại đội này đã giải thể sau khi không thể thăng hạng LCS mùa hè). Tuyển thủ gốc Hàn Quốc sinh năm 1995 này được cho là một sự bổ sung rất tiềm năng cho CLG. Ban huấn luyện đội tuyển giàu truyền thống này cũng như toàn bộ người hâm mộ CLG đều mong mỏi rằng đây sẽ là một làn gió mới nhằm mang lại thành công cho toàn đội sau một thời gian dài đầu tư chưa hiệu quả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clg elements Froggen huhi pobelter rekkles
Xem thêm
TIN NỔI BẬT