Chuyện gì đã xảy ra với Depay trong FIFA Online 3 khi anh về M.U?

Thứ sáu, 08/05/2015 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Depay đã chính thức là người của Manchester United, và ngay lập tức điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến giá trị của cầu thủ này trong FIFA Online 3.

Theo như thông báo của trang chủ CLB Manchester United vào buổi tối ngày hôm qua, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay từ CLB của Hà Lan PSV. Điều này không làm nhiều người bất ngờ bởi từ lâu Depay đã là mục tiêu chính của Quỷ Đỏ trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Trong FIFA Online 3, Memphis Depay là cái tên đầy tiềm năng và được rất nhiều HLV để ý sau màn trình diễn ấn tượng tại kì World Cup vừa qua. Bản thân Depay SSWC cũng có chỉ số tạm ổn so với một cầu thủ còn trẻ như vậy nhưng SS này đã nhanh chóng bị che mờ bởi mùa giải 2014 – mùa giải tốt nhất của Depay trong FIFA Online 3.

Là một cầu thủ 9x, năm nay Depay mới chỉ có 21 tuổi và còn một tương lai rộng mở đang chờ đón trước mắt. Tiềm năng phát triển của cầu thủ này là rất lớn nên trong FIFA Online 3, Depay SS14 luôn là một món hàng hot được nhiều HLV quan tâm. Tiền đạo này có nền tảng tốc độ tuyệt vời cùng bộ kĩ thuật cá nhân 5 sao rất thích hợp cho những game thủ thích “quẩy skill” ngoài cánh để đột phá.

Điều đặc biệt hơn, sau Roster Update lần này, Depay SS14 được tăng chỉ số rất mạnh. Các chỉ số cơ bản như tốc độ hay thể chất không thay đổi nhưng sự nhạy bén của một tiền đạo đã dần hiện rõ trên các chỉ số của cầu thủ trẻ người Hà Lan. Đáng tiếc kĩ thuật cá nhân của Depay SS14 chỉ còn 4 sa0 thay vì 5 sao như phiên bản hiện tại.

Sau khi Manchester United xác nhận Depay sẽ là thành viên của bầy Quỷ trong mùa giải tới, ngay lập tức điều này ảnh hưởng đến giá của Depay trên TTCN FO3. Tuy nhiên trái ngược với nhiều dự đoán, giá của cầu thủ này không tăng quá đột biến và trên TTCN FO3 vẫn còn khá nhiều thẻ cộng cao của Depay. Lí giải cho điều này, tiền đạo người Hà Lan có giá vốn đã cao sẵn rồi nên việc anh sang Manchester United cũng chỉ ảnh hưởng một phần đến giá của Depay SS14.

Giá thẻ +1 chỉ tăng gấp đôi

Chỉ có thẻ Depay +1 là biến mất trên TTCN FO3

Depay SS14 đã trở thành người của Manchester United và các fan của Quỷ Đỏ lại có thêm hi vọng vào một mùa giải mới thành công hơn cho nửa đỏ thành Man. Còn trong FIFA Online 3, những người sở hữu “cây M.U” sẽ thêm một mũi tấn công hiệu quả khác 2 bên cánh để thay thế cho những cầu thủ không có chỉ số tốt ở thời điểm này như Valencia hay Young.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
depay ss14 eSports FIFA Online 3 FO3 team Manchester United trong FIFA Online 3 thể thao điện tử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT