Chân dung Morata trong FIFA Online 3 – Kẻ hạ sát Kền Kền Trắng

Thứ năm, 14/05/2015 13:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Morata – Kẻ ‘hạ sát’ Real Madrid trong đêm qua đã trở thành tâm điểm của sự chú ý không chỉ ngoài đời mà còn cả ở FIFA Online 3 nữa.

Từ người thừa cho đến anh hùng

Với những CĐV hâm mộ Real Madrid, Morata không quá xa lạ bởi anh đã từng có thời gian thi đấu cho đội bóng Tây Ban Nha. Dù là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Real nhưng giống như bao cầu thủ khác, Morata nằm ngoài kế hoạch của nhiều Mourinho trước kia và Ancelotti hiện tại. Không thể cạnh tranh với những “ông sao” trong đội hình này, Morata đã phải “bán xới” và chuyển đến thi đấu cho Juventus vào mùa hè năm 2014.

Từ một người thừa tại Bernabeu, Morata đã khiến chính đội bóng cũ phải ôm hận khi ghi bàn thắng duy nhất cho Juventus, qua đó góp công lớn đưa đội bóng của Italia vào trận chung kết. Không chỉ ghi một bàn thắng quan trọng, Morata còn khiến hàng phòng ngự Real Madrid chao đảo với những tình huống hãm thành khá nguy hiểm. Sau khi kết thúc trận đấu, anh được rất nhiều tờ báo thể thao uy tín trên thế giới chấm điểm cao nhất cho màn trình diễn tuyệt vời của mình.

Và Morata trong FIFA Online 3

Sau Roster Update FIFA Online 3 sắp tới, tiền đạo người Tây Ban Nha là một trong những cầu thủ được tăng chỉ số. Tuy nhiên những chỉ số của cầu thủ này vẫn còn ở mức khá thấp. Bản năng sát thủ của tiền đạo này vẫn chưa được bộc lộ rõ khi chỉ số dứt điểm chỉ đạt 73. Tốc độ và tăng tốc đều tăng 3 chỉ số nhưng chừng đó chưa đủ để biến tiền đạo này trở nên hoàn hảo. Có lẽ Morata SS14 vẫn cần những bản Roster Update tiếp theo hoặc những thẻ cộng cao để bù đắp cho rất nhiều yếu điểm của mình.

Tuy chỉ số của Morata trong FIFA Online 3 ở mức rất thấp nhưng điều đó không ngăn cản các HLV “kết duyên” với thẻ cầu thủ này. Là một trong những tiền đạo thuộc biên chế Juventus, Morata SS14 phù hợp với một chân dự bị trong đội hình Buff Team Color Juventus ở FIFA Online 3. Ngoài ra nhờ màn trình diễn ấn tượng của anh trong trận bán kết vừa rồi, thẻ Morata SS14 đã lại bốc hơi như thông lệ sau các trận đấu lớn

Có lẽ cơn sốt Morata SS14 sẽ kéo dài trong vài ngày và sau đó giá trị của thẻ cầu thủ này sẽ ở khoảng 30.000 EP cho thẻ +1. Dù sao đó cũng là một mức giá khá cao so với 1 thẻ cầu thủ không nhiều điểm nhấn như vậy.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
eSports FIFA Online 3 FO3 morata ss14 morata trong fifa online 3 thể thao điện tử tin game FO3 tin tức esports việt tin tức fo3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT