Cầu thủ FO3: Top những tiền đạo cắm khỏe nhất FIFA Online 3

Thứ ba, 19/05/2015 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các HLV trong FIFA Online 3 rất ưa chuộng những tiền đạo có sức mạnh và luôn muốn sở hữu những cầu thủ FO3 này trong đội hình của mình.

Ibrahimovic SSWC

Ibrahimovic SSWC là một phiên bản mang nhiều “tai tiếng” về chỉ số vì nhiều HLV cho rằng tiền đạo này ở mùa giải World Cup có chỉ số “ảo”. Tuy nhiên không thể phủ nhận được sức mạnh của tiền đạo người Thụy Điển trong mùa giải World Cup này.

Ibrahimovic trong FIFA Online 3 là một mẫu tiền đạo thiên về sức mạnh và ở SSWC – Ibrahimovic có chỉ số sức mạnh cao nhất. Không những vậy, anh còn nằm trong top những tiền đạo cắm khỏe nhất FIFA Online 3 khi chỉ số sức mạnh lên tới 88. Những hậu vệ tranh chấp với tiền đạo người Thụy Điển đều cảm thấy rất khó chịu bởi sự càn lướt và chịu va chạm rất tốt của Ibrahimovic SSWC. Dù có nhiều phiên bản khác ra mắt nhưng Ibrahimovic SSWC vẫn là một tiền đạo lý tưởng cho lối đá chuộng sức mạnh trong FIFA Online 3.

W.Bony SS14

Sau Roster Update FIFA Online 3, Bony SS14 được tăng một chỉ số chung, trong đó chỉ số sức mạnh của tiền đạo này cũng theo lên 1 đơn vị. Điều này giúp Bony SS14 trở thành một trong những tiền đạo trâu nhất FIFA Online 3 dựa trên chỉ số sức mạnh này.

Bony SS14 không ngại tranh chấp với bất kì hậu vệ nào bên phía đối phương, dù cho đó là Terry hay Vidic và thậm chí cầu thủ FO3 này còn tranh chấp thắng những cái tên trên. Thuộc mẫu tiền đạo làm tường và không chiến tốt, Bony SS14 có thể hình lý tưởng cho các HLV chuộng tiền đạo có sức mạnh. Và đó là những điểm mạnh nhất của tiền đạo người Bờ Biển Ngà trong FIFA Online 3 vì anh không biết rê bóng và chạy chỗ cũng không hơn là bao…

D.Drogba SS07

Mùa giải 2007-2008 là mùa giải rất “trẻ trâu” của Voi Rừng và điều này được miêu tả chính xác qua chỉ số sức mạnh của Drogba SS07 trong FIFA Online 3. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà có chỉ số sức mạnh lên tới 89 và vẫn nằm trong top các cầu thủ FO3 có chỉ số sức mạnh cao nhất từ rất lâu.

Tuy nhiên Drogba SS07 không phải là một phiên bản hoàn hảo của anh trong FIFA Online 3. Khi ra mắt SS08, Drogba SS07 ngay lập tức bị “cất vào kho” do các chỉ số, lối đá thiên về sức mạnh không bằng SS08. Ngoài ra tiền đạo này ở mùa giải 2007 vẫn theo lối đá dùng sức là chính nên hầu như rất lười di chuyển và có xu hướng “mắc màn” trong vòng cấm đối phương. Với giá tiền rẻ hơn các phiên bản khác rất nhiều, cầu thủ FO3 này phù hợp với các HLV yêu thích một “Voi rừng” thực thụ.

Kim Shin Wook SSWC

Kim Shin Wook SSWC là tiền đạo khỏe nhất trong FIFA Online 3 kể từ danh sách tổng hợp trước. Và trong danh sách mới này, ngôi vị số 1 của tiền đạo người Hàn vẫn không hề thay đổi.

Nói về cầu thủ FO3 này, cũng giống như nhiều tiền đạo chỉ dùng sức khác, Kim Shin Wook không có khả năng rê bóng hay chạy đua với đối thủ vì thể hình quá cồng kềnh. Thế nhưng các hậu vệ đừng dại mà tranh chấp với Kim Shin Wook SSWC bởi anh có thể ”húc bay” đối phương thậm chí đến… chấn thương. Dù nhiều SS mới ra mắt với các chỉ số cao nhưng ít trung vệ nào có thể đua sức mạnh với tiền đạo người Hàn Quốc trong FIFA Online 3.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bony ss14 cầu thủ FO3 drogba ss07 eSports FIFA Online 3 FO3 ibrahimovic sswc kim shin wook sswc thể thao điện tử tiền đạo khỏe nhất fifa online 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT