Cập nhật diễn biến ngày thi đấu cuối cùng giải đấu MSI 2015

Thứ hai, 11/05/2015 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những diễn biến trực tiếp nóng hổi nhất từ ngày thi đấu cuối cùng của giải đấu MSI với các trận đấu rất căng thẳng và kịch tính!

EDG vs SKT T1

Trận 4:

Trận 3:

Ở trận đấu mang tính chất bản lề rất quan trọng, hai đội đều lựa chọn một khởi đầu tương đối thận trọng và chắc chắn. Tuy nhiên EDG đã phá vỡ thế cân bằng khi Clearlove cầm Nunu liên tiếp có hai tình huống thi đấu xuất sắc ở đường trên, mang lại cho riêng anh 4 điểm hạ gục cùng với lợi thế rất lớn cho EDG khi bước vào giai đoạn giữa trận.

Thi đấu như mơ ngủ và liên tục bị bắt lẻ, đây là một trận đấu đáng quên đối với Bengi mặc dù anh có được tướng tủ là Rek’Sai. Trong khi đó, Clearlove cùng Koro1 đã thể hiện một phong độ quá ổn định, là chỗ dựa vững chắc cho Deft hay PawN được farm khá thoải mái trong trận đấu này. Có thời điểm ở phút 17, sau con rồng thứ 2, EDG đã dẫn trước SKT với một tỉ số không tưởng 10-0.

Với lợi thế rất lớn, EDG dễ dàng kiểm soát lần lượt hai tình huống giao tranh ở baron, qua đó có một chiến thắng dễ dàng, thậm chí là hủy diệt khi buộc SKT T1 phải đầu hàng ở phút 30 sau một pha quét sạch đẹp mắt. Thể hiện nhạt nhòa với Lulu, có lẽ Easyhoon đã bị EDG nghiên cứu khắc chế một cách tương đối toàn diện, đang lâm vào đường cùng, liệu ở ván đấu thứ 4, Faker có thể được “triệu hồi” để mang lại hi vọng cho những người hâm mộ SKT T1 được hay không, chúng ta hãy chờ xem.

Trận 2:

EDG đã sớm vượt lên nắm lấy lợi thế nhờ tình huống cướp rừng từ cấp độ 1 của mình khi có được 3 điểm hạ gục. SKT T1 cũng cố gắng đáp trả khi không để MaRin đi đường mà chuyển sao đảo đường đi gank để gỡ lại lợi thế ban đầu.

Mặc dù SKT T1 đã có những nỗ lực rất lớn nhằm gỡ lại thế trận song việc họ luôn bất lợi trong giao tranh tổng 5v5 nên EDG đã là đội hoàn toàn chiếm thế chủ động trong việc kiểm soát các mục tiêu lớn. Bengi đã có nỗ lực rất lớn trong việc cướp được Baron đầu tiên của trận đấu nhưng điều đó không đủ để cứu lại SKT trước một EDG có 5 bùa lợi Rồng cùng Baron thứ 2.

Với một Jinx được vỗ béo trong suốt cả trận, Deft đã bắn nát đội hình của SKT T1 để đem về chiến thắng trong game 2 cho EDG và cân bằng tỷ số 1-1

Trận 1:

Bengi là mục tiêu bị nhắm đến trong phần cấm chọn khi 2 vị tướng sở trường của anh là Nunu và Rek’Sai đều bị cấm đi mất và ép Bengi phải chơi Gragas khi lấy đi Sejuani. Tuy nhiên, Gragas trong tay của Bengi đã có một trận đấu tỏa sáng tuyệt vời khi anh mang về Chiến Công Đầu trong một tình huống gank đường giữa.

Mặc dù EDG là đội kiểm soát Rồng tốt hơn ở giai đoạn đầu trận nhưng SKT mới là đội có lượng vàng vượt trội hơn nhờ lượng trụ phá được cùng số điểm hạ gục có được hơn đáng kể so với đối phương. Bước ngoặt của trận đấu đến sau tình huống giao tranh ở phút 25 khi ở lần đầu tiên 2 đội giao tranh tổng 5v5, SKT T1 đã chiến thắng áp đảo với 4 điểm hạ gục cùng Baron đầu tiên của trận đấu.

Kể từ đó, đội tuyển Hàn Quốc vượt lên dẫn trước và nắm hoàn toàn quyền kiểm soát thế trận. Với tình huống ăn thành công Baron thứ 2 và ngay sau đó là một pha giao tranh đẹp mắt khi Cassiopeia của Easyhoon lần lượt hạ gục từng người bên phía EDG, SKT T1 dễ dàng có được chiến thắng tại game đấu đầu tiên của trận chung kết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
EDG mid season invitational skt t1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT