Golfer miền Bắc tranh tài cùng TPBank World Amateur Golfers Championship

Chủ nhật, 04/10/2015 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 3/10, vòng loại khu vực phía Bắc giải vô địch golf thế giới TPBank (TPBank World Amateur Golfers Championship - TPBank WAGC) đã diễn ra tại sân Đại Lải, Vĩnh Phúc.

Các vận động viên đã có một ngày thi đấu hay trước thử thách từ 18 lỗ golf của sân Đại Lải

Là món ăn quen thuộc với làng golf Việt Nam kể từ năm 2011, World Amateur Gofers Championship (WAGC) không những mang đến cơ hội tham dự một giải đấu có quy mô quốc tế, mà còn là dịp để các golf thủ không chuyên cùng nhau giao lưu học hỏi và có những phút giây thể hiện mình cùng bộ môn yêu thích. Năm nay, giải ghi nhận một bước tiến quan trọng, với sự hợp tác giữa Ban tổ chức và ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), qua đó đưa WAGC Việt Nam lên một tầm cao mới, cả về quy mô lẫn tính hấp dẫn.

Sau thành công của vòng loại phía Nam, vòng đấu phía Bắc tiếp tục thu hút 135 tay golf nam và nữ tham gia thi đấu trên sân golf 18 lỗ theo thể thức Handicap Strokeplay (những vận động viên có điểm handicap cao hơn sẽ chấp điểm các vận động viên có điểm handicap thấp hơn, handicap tối đa được phép tham gia thi đấu là 25). Tất cả đã cùng nhau làm nên một ngày cuối tuần đáng nhớ, với những màn trình diễn có chất lượng chuyên môn cao.

Ông John Mckenzie, giám đốc kỹ thuật của giải đấu, chia sẻ: “Tôi rất vui khi mọi công tác của giải đấu đều diễn ra tốt đẹp, đảm bảo đầy đủ tiêu chí của một giải golf lớn. Bên cạnh đó, chất lượng thi đấu của các vận động viên cũng rất tốt, họ hoàn toàn có thể đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật mà ban tổ chức quốc tế đặt ra nếu tham dự vòng chung kết WAGC thế giới.”

Những tay golf xuất sắc nhất vòng loại khu vực miền Bắc được vinh danh

Kết thúc ngày thi đấu của vòng loại phía Bắc, 25 golf thủ xuất sắc nhất đã giành quyền đi tiếp vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 24/10, tại sân Golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc. Nơi họ sẽ tranh tài cùng 25 golf thủ cuả vòng loại khu vực phía Nam, để chọn ra 5 gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam tham dự vòng chung kế thế giới “World Amateur Golfers Championship”, tại Belek Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ) từ ngày 28/11-5/12 và TPBank sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho đội tuyển Việt Nam tại vòng chung kết thế giới.

Author Thethao247.vn Độc Giả / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Golfer miền Bắc TPBank World Amateur Golfers Championship sân Đại Lải golf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT