Quảng cáo

NHM tiếp tục được xem trực tiếp U19 Việt Nam miễn phí

Thứ hai, 11/08/2014 12:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các trận đấu của ĐT U19 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á sẽ tiếp tục được truyền trực tiếp trên trang Youtube nhờ Nguyễn Ân, CĐV "ruột" của thầy trò Guillaume Graechen.

PV Nguyễn Ân tác nghiệp tại Brunei

PV Nguyễn Ân sẽ đưa những hình ảnh trực tiếp về U19 Việt Nam tại giải U22 ĐNA

trên trang Youtube. ( Ảnh Tạp chí Khám phá)

 

Nguyễn Ân – Cái tên quá quen thuộc với các fan hâm mộ bóng đá nước nhà. Anh được biết đến là người đầu tiên đưa những hình ảnh trực tiếp về U19 Việt Nam tại Malaysia cách đây 1 năm lên mạng Youtube. Và năm nay, tiếp tục với đam mê của mình Nguyễn Ân sẽ truyền trực tiếp các trận đấu của U19 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á đang diễn ra tại Brunei.

 

Trước khi sang tác nghiệp tại Brunei, PV nghiệp dư Nguyễn Ân đã đã chuẩn bị sẵn khá nhiều thiết bị như camera, máy ảnh, máy tính cá nhân, thiết bị truyền dẫn 3G… Mọi chuyện tưởng chừng sẽ không mấy khó khăn khi có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng tuy nhiên, do hệ thồng đường truyền kém nên trận đấu mở màn của U19 Việt Nam trước U21 Singapore tín hiệu truyền lên mạng Youtube đã gặp phải rất nhiều vấn đề. Chính vì thế nên khi xem tại Việt Nam, trận đấu liên tục bị ngắt quãng.

 

Tìm hiểu căn nguyên của vấn đề, PV Nguyễn Ân đưa ra các lý do khiến việc tường thuật trực tiếp trận đấu của U19 Việt Nam gặp nhiều khó khăn, gồm thiết bị truyền dẫn 3G gặp trục trặc, mạng internet di dộng tại Brunei yếu, hoặc do trang Youtube bị lỗi.

 

Đến đầu giờ chiều, phóng viên nghiệp dư này quyết định đi nhờ xe của trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đến các cửa hàng công nghệ tại thủ đô Bandar Seri Begawan để tìm hiểu. Sau đó, Nguyễn Ân đã quyết định mua thêm một bộ thiết bị truyền dẫn 4G với giá khoảng 200 USD.

 

Về đến khách sạn, Nguyễn Ân bắt tay ngay vào việc kiểm tra thiết bị và thử truyền hình trực tiếp hình ảnh từ Brunei về nước. Gặp các PV Việt Nam đang tác nghiệp tại Brunei, Nguyễn Ân mừng ra mặt và chia sẻ “Ngon rồi các anh ơi, lần này hy vọng sẽ không gặp trục trặc gì nữa…”

 

Qua kiểm tra, thiết bị mà Nguyễn Ân mới mua truyền được hình ảnh khá chất lượng lên trang Youtube và không bị giật nữa. Vấn đề còn lại chỉ là chi phí sử dụng internet tại Brunei quá cao. Theo phóng viên nghiệp dư này cho hay, truyền hình trực tiếp một trận đấu của U19 Việt Nam về nước mất khoảng 70-100 USD. Trong khi đó, số tiền mà Nguyễn Ân dành dụm cho chuyến đi Brunei này thì có hạn nên “special fan” của U19 Việt Nam sẽ phải tiết kiệm hết mức có thể để tiếp tục duy trì công việc của mình tại Brunei.

 

Được biết trận đấu với ĐT U19 Việt Nam và ĐT U21 Maylaysia diễn ra vào lúc 19h tối nay giờ Việt Nam sẽ được truyền trực tiếp với chất lượng hình ảnh tốt nhất trên trang mạng Youtube.com. Đường link chính thức của trận đấu sẽ sớm được cập nhật trên trang thethao247.vn tại chuyên mục xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PV Nguyễn Ân xem U19 VN Xem U19 qua Youtube U19 Việt Nam U22 Đông Nam Á U21 Malaysia U19 Việt Nam vs U21 Malaysia truc tiep u19 việt nam trực tiếp U19 Việt Nam vs U21 Malaysia U19 Việt Nam vs U21 Malaysia U19 việt nam u19 viet nam xem trận đấu U19 Việt Na
Xem thêm
TIN NỔI BẬT