Quảng cáo

Vòng 3 Ligue 1 - Monaco có chiến thắng đầu tiên

Thứ hai, 25/08/2014 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chuỗi trận bết bát ở hai vòng đấu đã qua, AS Monaco cuối cùng cũng được hưởng niềm vui chiến thắng ở lượt trận thứ 3 Ligue 1 2014-2015.

 

Falcao, AS Monaco, Ligue 1

Falcao sắm vai người hùng khi mang về chiến thắng đầu tiên cho Monaco


Được đánh già là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch nhưng Monaco đã có khởi đầu mùa giải thực sự đáng quên. Hai trận đấu trên sân nhà, gã nhà giảu của bóng đá Pháp đều phải chấp nhận tay trắng. Dù có trong đội hình nhiều cầu thủ chất lượng như Falcao, Ricardo Carvalho, Lacina Traoré… nhưng Monaco thi đấu khá bạc nhược và thiếu gắn kết. Đây cũng chính là nguyên do dẫn đến những thất bại của họ.

 

Trong trận đấu thứ 3 tại Ligue 1, AS Monaco phải làm khách trên sân của đối thủ rất khó chịu là Nantes. Do tính chất quan trọng của trận đấu này nên HLV Leonardo Jardim đã tung ra sân đội hình mạnh nhất. Nửa thời gian hiệp 1, đội bóng chủ sân Stade Louis II kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên do mải mê tấn công Monaco đã để nơi lỏng hàng phòng ngự.

 

Video clip bàn thắng: Nantes 0-1 AS Monaco (Vòng 3 - VĐQG Pháp 2014/15)


Phút 23, thủ thành Danijel Subasic phạm lỗi với tiền đạo Yacine Bammou bên phía Nantes trong vòng 16m50. Đội chủ nhà được hưởng quả penaty, tuy nhiên Subasic đã “lấy công chuộc tội” cứu Monaco khỏi một bàn thua. Sau tình huống này, tinh thần của các cầu thủ Monaco lên cao và họ liên tiếp mở ra các đợt tấn công về phía đội chủ nhà.

 

Phút 45, Falcao tiếp tục sắm vai người hùng khi đánh đầu mở tỉ số cho Monaco sau pha căng ngang rất vừa tầm của đồng đội. 

 

Sang hiệp 2, Nantes đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa tuy nhiên sự vô duyên của các tiền đạo và sự thiếu may mắn đã khiến họ không thể có được bàn thắng gỡ hòa. Kết thúc trận đấu, Monaco thắng 1-0 và có được 3 điểm đầu tay. Số điểm này đã giúp đội bóng Công quốc thoát khỏi khu vực nguy hiểm trên BXH Ligue 1.

 

Ở các trận đấu đáng chú ý khác,  Lyon bất ngờ thúc thủ 0-1 trước tân binh Lens ngay trên sân nhà Gerland. Trong khi đó, Saint-Etienne bị Rennes cầm hòa 0-0 tẻ nhạt ngay trên sân nhà Geoffroy-Guichard, tuy nhiên họ vẫn giữ được vị trí thứ 2 trên BXH với 7 điểm sau 3 vòng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Monaco Falcao Ligue 1 Nantes Monaco chien thang Monaco co 3 diem
Xem thêm
TIN NỔI BẬT