Quảng cáo

Vé chung kết U19 ĐNA: Tiếp tục leo thang

Thứ bảy, 13/09/2014 10:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc kiếm được tấm vé vào sân xem trận chung kết giải U19 Đông Nam Á giờ đây rất khó. Sáng nay đông đảo người hâm mộ vẫn có mặt tại khu vực sân vận động Mỹ Đình để mua vé. Nhưng việc phe vé đẩy giá vé cao ngất ngưởng đã khiến cho phần đa họ phải lắc đầu ngao ngán.

Ve U19, Ve Chung ket U19, U19 Viet Nam

Người hâm mộ ĐT U19 Việt Nam "đau đầu" tìm kiếm vé trận CK - Ảnh Hữu Phương


Từ 7h sáng người hâm mộ đã tập trung tại trước cửa sân Mỹ Đình để tìm mua các cặp vé trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản. Theo ghi nhận của PV Thethao247.vn thì nhiều CĐV của ĐT U19 Việt Nam chỉ mong muốn có được tấm vé khán đài C và D vì nó được cho là khá “mềm” so với khán đài A hay khán đài B.

 

Video clip bàn thắng: U19 Việt Nam 2-3 U19 Nhật Bản (U19 Đông nam Á 2014)

 

Mức giá ở khu khán đài C,D dao động từ 1,2 triệu đồng – 1,5 triệu đồng/1 cặp. Còn khán đài A,B thì ở trên tầng 5 có mức 2 triệu đồng – 2,5 triệu đồng/1 cặp. Các vị trí đẹp ở tầng 2 khán đài A, B được dân phe vé đẩy lên mức 4 triệu – 5 triệu đồng/1 cặp.

 

Ve U19, U19 Viet Nam, Ve Chung ket U19

Phe vé "chọn" người hâm mộ đi xe sang để chào vé VIP - Ảnh Hữu Phương


Phe vé cũng rất “tinh tường” khi chỉ chọn những khách hàng đi xế sang để chào mời những cặp vé VIP giá cao. Theo đánh giá chung của dân phe vé thì họ cho rằng “ các khách hàng đi xe xịn thì dễ chào mua vé hơn, họ cũng không mặc cả và nếu thích thì sẵn sàng giao tiền để nhận vé”.

 

U19 Viet Nam, Ve U19 Viet Nam, Ve chung ket U19

"Cò vé" xuất hiện nhiều tại điểm bán vé - Ảnh Hữu Phương 


Cũng trong sáng nay, ngoài việc phe vé đông đảo nhiều hơn người mua thì cũng bắt đầu xuất hiện cò vé. Nhóm cò này hoạt động khá tinh vi, họ đóng giả làm người mua vé, sau đó đi xung quanh khu vé nhộn nhịp. Khi phe vé nói giá 2 triệu đồng 1 cặp khán đài B, họ giả vờ đi ra đó xem vé 1 cách “nhanh gọn” rồi xuất tiền “nhanh chóng”.

 

Người hâm mộ thì vẫn mòn mỏi chờ đợi giá vé hạ nhiệt để có cho mình tấm vé vào sân xem trực tiếp ĐT U19 Việt Nam thi đấu. Tuy nhiên, dân phe vé, cò vé đều nói “từ giờ đến chiều vé còn lên cao, không mua ngay thì chỉ có nước đứng ngoài xem thôi”. Sức hút của ĐT U19 Việt Nam quá lớn khiến cho giá vé trận chung kết leo thang. Và việc phe vé tiếp tục “trúng quả” từ những tấm vé sẽ là điều dễ hiểu. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VÉ U19 CÒ VÉ PHE VÉ U19 VIỆT NAM U19 ĐNA U19 NHẬT BẢN VÉ KHÁN ĐÀI A VÉ VIP
Xem thêm
TIN NỔI BẬT