Quảng cáo

Trọng tài Nhật Bản tiếp tục điều hành tại V-League 2014

Thứ sáu, 01/08/2014 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một trong các vấn đề được quan tâm nhất trong giai đoạn cuối của giải vô địch Eximbank V-League 2014 chính là công tác trọng tài. Chính vì vậy, để đảm bảo công bằng và minh bạch trong các trận đấu quan trọng, ban tổ chức giải VPF đã mời một trọng tài uy tín của Nhật Bản cầm còi.

Trọng tài Nhật Bản bắt trận đấu Hà Nội T&T gặp Thanh Hóa

Ông Kimura Hiroyuki (thứ 2 từ trái sang) sẽ bắt trận Hà Nội T&T - Thanh Hóa tại vòng 24

V-League 2014


Theo thông tin có được từ công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF thì các trận đấu của vòng 23 và 24 của V-League 2014 sẽ do các trọng tài uy tín trong nước và quốc tế điều hành. Đáng chú ý nhất chính là sự góp mặt của trọng tài FIFA người Nhật Bản Kimura Hiroyuki. Vị vua áo đen đến từ xứ Mặt trời mọc sẽ cầm còi trong trận đấu có tính chất quyết định ngôi vô địch giữa Hà Nội T&T gặp Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy vào chiều ngày 10/8.

 

Ông Kimura Hiroyuki sinh năm 1982 và là vị trọng tài FIFA thứ 9 của Nhật Bản. Năm 2012, ông từng được mời sang Anh làm việc. Vị cầm cân nảy mực sinh năm 1982 bắt chính trong trận đấu giữa Bishop's Stortford và Hastings United tại Cup FA. Hiện tại, trọng tài Kimura Hiroyuki đang làm công tác chuyên môn của mình ở giải VĐQG Australia A – League.

 

Các trọng tài Nhật Bản đã điều hành ở V-League 2014Trọng tài Toma Masaaki (ở giữa) cũng từng tác nghiệp tại V-League 2014

 

Trước ông Kimura Hiroyuki, đã có hai trọng tài Nhật Bản khác cầm còi ở V-League. Trọng tài Ryuji Sato bắt chính trận đấu giữa Bình Dương - Thanh Hóa ngày 12/6, và trọng tài Toma Masaaki cầm cân nảy mực trong cuộc chạm trán giữa Bình Dương - Hà Nội T&T chiều 17/6.

 

BTC V-League hi vọng rằng với sự góp mặt của trọng tài Kimura Hiroyuki sẽ giúp cho trận đấu giữa Hà Nôi T&T gặp Thanh Hóa được công bằng và minh bạch. Sự công tâm của vị vua áo đen xứ Phù Tang sẽ giúp người hâm mộ tin tưởng hơn vào một trận dấu thành công.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng tài Nhật Bản trọng tài Kimura Hiroyuki trọng tài V-League ông Kimura Hiroyuki Hà Nội T&T gặp Thanh Hóa Hà Nội T&T Thanh Hóa ông Kimura Hiroyuki trọng tài Toma Masaaki Becamex Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT