Quảng cáo

Telekom Cup 2014: Bayern Munich chạm trán Borussia Mönchengladbach

Thứ bảy, 26/07/2014 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tham dự với tư cách là nhà đương kim vô địch Telekom Cup nên Bayern Munich đang rất muốn thể hiện mình trong trận đấu với Borussia Mönchengladbach.

 

Bayer Munich sẽ đối đầu với Borussia Mönchengladbach.

Thiếu vắng nhiều trụ cột Bayern Munich gặp nhiều khó khăn trước Borussia Mönchengladbach


Telekom Cup là giải đấu thường niên được tổ chức trước thềm mùa giải Bundesliga được khởi tranh. Năm nay có 4 đội tham dự tại Telekom Cup là Bayern Munich , Borussia Mönchengladbach , Hamburger SV và VfL Wolfsburg. Trận đấu đáng chú ý nhất sẽ là cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch Bayern Munich và Borussia Mönchengladbach.

 

Để chuẩn bị cho trận đấu này, đương kim vô địch Bundesliga đã tập trung sớm từ đầu tháng 7 và đã có 1 trận giao hữu. Tuy nhiên, do có quá nhiều càu thủ vẫn đang trong gia đoạn nghỉ ngời sau World Cup 2014 nên hiện tại Hùm xám phải đôn các cầu thủ trẻ lên tham dự các trận đấu của Telekom Cup.

 

Ở trận giao hữu gần nhất với Duisburg, Bayern đã chơi không thực sự tốt. Với sự chắp vá trong đội hình Hùm xám không tạo được một thế trận áp đảo trước đối thủ . Không những vậy nhiều thời điểm các học trò của HLV Pep Guardiola còn bị lép vế trước đội bóng vô danh Duisburg. Dấu ấn lớn nhất mà các cầu thủ Bayern để lại chính là việc tân binh Robert Lewandowski đã ghi bàn đầu tiên.

 

Ở trận đấu  với M’gladbach đêm nay, sự kỳ vọng sẽ được chờ đợi khi HLV Pep Guardiola có được sự phục vụ của tiền vệ xuất sắc Franck Ribery. Tuy nhiên, bên cạnh Ribery thì Bayern sẽ cần những tính toán chiến thuật hợp lý để có thể có được kết quả tốt nhất. HLV Pep Guardiola cho biết: “ Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất, dù không có được đội hình mạnh nhất nhưng Bayern  Munich vẫn có thể định đoạt được trận đấu”.

 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha có vẻ khá tự tin nhưng xét một cách toàn diện M’gladbach là một đối thủ hoàn toàn khác so với Duisburg. Đây là một đội bóng được HLV Lucien Favre xây dựng rất bài bản và có lối chơi rất khó chịu, đặc biệt là khi đối đầu với các đội bóng lớn. Trước khi giành 4 trận thắng liên tiếp trong 4 trận đối đầu gần nhất thì Bayern đã có chuỗi 4 trận không thắng trước M’gladbach với 2 trận hòa và 2 trận thua.

 

Để chuẩn bị cho giải đấu này, M’gladbach cũng rất tích cực tập luyện. Họ có 5 trận giao hữu và đạt kết quả khá tốt. Trong đó đáng chú ý là 3 chiến thắng, điều này sẽ giúp tinh thần của những “chú lừa đen” thoải mái trong trận đấu quan trọng này.

 

Bayern Munich chắp vá sẽ đối đầu với M’gladbach già dơ và đầy toan tính. Liệu đội nào sẽ dành chiến thắng ? Cuộc đối đầu hấp dẫn này sẽ diễn ra vào lúc 1h30 rạng sáng 27/7. 

 

 

Dự đoán : Bayern Munich và Borussia Mönchengladbach: 1-2

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Telekom Cup 2014 Bayern Munich Borussia Mönchengladbach Hamburger SV VfL Wolfsburg Bayern Munich vô địch Hùm xám Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo