Novak Djokovic lên xe hoa ngay sau chức vô địch Wimbledon 2014

Thứ ba, 08/07/2014 10:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Như vậy, sau khi xuất sắc dành ngôi vô địch Wimbledon 2014, tay vợt hàng đầu thế giới Novak Djokovic đã quyết định chia tay hội độc thân.

Nole sẽ đưa nàng về dinh

Novak Djokovic - Jelena Ristic đang chờ đón lễ cưới sau 8 năm yêu nhau


Thông tin mới nhất từ người đại diện của Nole cho hay, đám cưới giữa đôi trai tài gái sắc Novak Djokovic - Jelena Ristic sẽ được tiến hành vào ngày 9-7 tại Sveti Stefan, Montenegro.

 

Được biết, chuyện tình giữa Djokovic và Ristic đã tốn không ít giấy mực của cánh phóng viên. Tính đến thời điểm trước khi lễ cưới được diễn, hai người đã yêu nhau được 8 năm. Họ đã đính hôn hồi tháng 9.2013. Không như vậy, vị hôn thê của Nole còn đang mang trong mình dòng máu của anh. Đúng là “tam hỷ long môn” đến với tay vợt từng nhiều năm thống lĩnh số 1 thế giới.

 

Danh sách khách mời cho buổi tiệc trang trọng rất được giới hâm mộ quan tâm này bao gồm ông thầy Boris Becker, các đồng đội ở đội tuyển Serbia như Viktor Troicki, Janko Tipsarevic, Ana Ivanovic, Jelena Jankovic, Nenad Zimonjic; các đồng nghiệp đương thời như Andy Murray, Maria Sharapova…

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nole lên xe hoa xe hoa Novak Djokovic lên xe hoa Novak Djokovic đeo gông tay vợt số 1 Wimbledon vô địch Wimbledon Novak Djokovic -Jelena Ristic Jelena Ristic vị hôn thê Jelena Ristic chuyện tình Novak Djokovic -Jelena Ristic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT