Quảng cáo

Mẹ Công Phượng mất cả đôi dép vì ăn mừng bàn thắng

Thứ bảy, 06/09/2014 14:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phút 89 của trận đấu giữa U19 Việt Nam – U19 Australia Công Phượng khiến cả cầu trường Mỹ Đình nổ tung với pha sút bóng tung lưới đội khách. Trong số hàng vạn CĐV có mặt trên sân hò reo, hưng phấn với bàn thắng thì cũng có 1 nhân vật đặc biệt vì quá mừng đã đánh rơi mất…đôi dép. Đó chính là mẹ của Công Phượng – Bà Nguyễn Thị Hoa.

Me Cong Phuong, Nguyen Cong Phuong, U19 Viet Nam

Bà Nguyễn Thị Hoa (áo tím) đã vui mừng khi con trai Công Phượng ghi bàn thắng


Biết tin con trai của mình ra Hà Nội thi đấu, Bà Nguyễn Thị Hoa (55 tuổi) đã lên kế hoạch đến Thủ đô để trực tiếp cổ vũ Nguyễn Công Phượng. Được sự giúp đỡ của CLB Hoàn Anh Gia Lai và Hội CĐV Việt Nam, bà Hoa đã có được tấm vé ở vị trí khá đẹp trên khán đài A để tận mắt thấy con trai mình thi đấu.

 

Suốt trận đấu, bà Hoa cùng các CĐV đã hò reo cổ vũ hết mình cho ĐT U19 và mọi thứ nổ tung khi Công Phượng vượt qua rất nhiều cầu thủ của U19 Autrallia trước khi dứt điểm mở tỉ số cho đội U19 Việt Nam. Trên khán đài, bà Hoa cũng rất sung sướng trước tuyệt phẩm của con trai. “ Sướng quá đi được, hắn đá sao mà hay quá vậy? Vui quá, nhảy cẫng lên và bị rơi…mất dép rồi”.

 

Cong Phuong, Me Cong Phuong, Ba Nguyen Thi Hoa

Khoảnh khắc này sẽ còn được triệu con tim người hâm mộ nước nhà nhớ mãi

 

“Có nuôi con mới biết lòng cha mẹ”, lặn lội từ Đô Lương – Nghệ An ra Hà Nội để lần đầu tiên xem con trai thi đấu trên sân Mỹ Đình, bà Hoa đã phải gác các công việc gia đình. Và chắc hẳn Công Phượng là người hiểu hơn ai hết tình cảm mà mẹ đã giành cho mình. Đây cũng chính là động lực để em tiếp tục thăng hoa và phát triển mạnh mẽ trên con đường sự nghiệp.

 

Ở Mỹ Đình, mẹ Công Phượng nhiệt tình cổ vũ cho con. Trong khi đó tại quê nhà, ông Bảy – bố của Công Phượng cũng đã cùng hàng xóm láng giềng xem trực tiếp trận đấu bằng chiếc tivi mà bạn bè đã góp tiền mua tặng gia đình trước đây. Chia sẻ với PV Thethao247.vn qua điện thoại, ông Bảy cho biết: “ Tôi vui quá các anh ạ, cả làng hô to Công Phượng khi hắn sút vào. Tôi thực sự tự hào về em nó. Hi vọng trận đấu tới em sẽ thi đấu tốt hơn nữa và cùng ĐT U19 Việt Nam tiến sâu tại giải. Tôi cũng sẽ sắp xêp thời gian ra Hà Nội để cổ vũ cho Công Phượng”


Với bàn thắng có được vào lưới U19 Australia tối qua, Công Phượng đã nâng tổng số pha lập công của mình vào đại diện bóng đá trẻ xứ chuột túi lên con số 3. Và chắc hẳn tất cả người hâm mộ sẽ còn chờ mong em tiếp tục ghi bàn vào lưới đội bóng này nếu như U19 Việt Nam gặp lại U19 Australia ở giải U19 Châu Á sắp tới.

 

Lịch thi đấu giải U19 Đông Nam Á 2014

bán KẾT - THỨ 5 - 11/09/2014
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h30 Nhất bảng A
vs
Nhì bảng B
 
19h00 Nhất bảng B
 vs
Nhì bảng A
 

TRANH HẠNG 3- THỨ 7 - 13/09/2014

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h30 Thua BK1
 vs
Thua BK2
 

CHUNG KẾT -THỨ 7- 13/09/2014

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
19h00 Thắng BK1
 vs
Thắng BK2
 
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CÔNG PHƯỢNG NGUYỄN CÔNG PHƯỢNG MẸ CÔNG PHƯỢNG BÀ NGUYỄN THỊ HOA U19 ĐÔNG NAM Á U19 VIỆT NAM U19 AUTRALLIA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT